Năm nay bạn sẽ có người yêu? 07/01/2013 14:00:55
Bài trắc nghiệm này không những đưa ra câu trả lời cho bạn mà còn giúp bạn điều chỉnh chính mình để thay đổi chuyện "tình củm" trong năm mới này. Điều đó phụ thuộc vào bạn thôi. Không có chuyện bạn ngồi chờ rồi bỗng dưng có chàng hoàng tử mang hoa hồng và sôcôla đến đặt lên trái tim bạn đâu nhé! Bạn cũng phải lên "chiến lược cầm cưa" hẳn hoi.
1 Tháng 1, bạn được mời đến bữa tiệc năm mới. Khổ nỗi, bạn bị cảm và cái mũi bạn cứ đỏ tấy lên. Bạn làm gì?
2 Tháng 2, ngày lễ tình nhân đến mà bạn đang cô đơn. Nhưng trong tim bạn đang tồn tại hình ảnh một “người ấy” dễ thương từ năm ngoái. Bạn sẽ:
3 Tháng 3, trường bạn đi biển cắm trại. Bạn mặc gì trên bãi biển?
4 Tháng 4, bạn gặp cơn mưa bất ngờ khi đi xe gắn máy trên đường phố. Sau khi mặc áo mưa và đi tiếp, bạn nhìn thấy “người ấy”, cậu con trai được yêu mến nhất trường, đang đứng ướt như chuột lột ở trạm dừng xe buýt. Bạn sẽ:
5 Tháng 5, đội bóng rổ của anh trai bạn tuyển thêm nữ. Mẹ bạn khích lệ bạn tham gia. Bạn:
6 Tháng 6, được nghỉ hè, bạn cùng bố mẹ về vùng quê nghỉ mát suốt hè. Ở đó, bạn gặp một cậu bé cực dễ thương. Cậu ta rủ bạn đi chơi vòng vòng. Bạn:
7 Tháng 7, bố mẹ bạn mời bạn bè đến chơi. Họ có một đứa con trai cùng tuổi bạn, và mọi người hi vọng bạn và cậu ấy sẽ chơi với nhau. Nhưng cậu ấy không phải là mẫu người để bạn hẹn hò. Bạn:
8 Tháng 8, khi bố mẹ đi vắng, bạn nhận được một mảnh giấy ẩn danh dưới cánh cửa viết rằng: “Mình đã yêu cậu suốt mùa hè. Gặp mình tại nhà thuyền lúc 3 giờ nhé.” Bạn sẽ:
9  Tháng 9, bạn xinh tươi bước vào năm học mới. Đến nỗi cậu bạn cũ muốn quay lại với bạn. (Các bạn đã chia tay vì cậu ấy không thật lòng.) Bạn sẽ:
10 Tháng 10, bạn rất hồi hộp nôn nóng cho ngày hội Halloween. Trang phục của bạn:
11 Tháng 11, một cô bạn gái gọi điện và nói anh họ cô ta đang ở đó, bạn nên đến gặp. Bạn mới vừa ăn tối xong. Bạn sẽ:
12 Tháng 12, lớp bạn tổ chức trò chơi tặng quà mang chủ đề “ông già Noel bí mật”. Bạn bốc thăm một cái tên, rồi mua quà cho người đó. Bạn bốc đúng tên của một cậu con trai mà bạn đang đang thích. Bạn sẽ chọn mua quà gì?