9 ý tưởng thiết kế thiệp cưới độc đáo 08/10/2014 13:54:34

Những năm gần đây, các cặp đôi thường có xu hướng lựa chọn cho mình những mẫu thiệp cưới độc đáo để gây ấn tượng với khách tham dự về ngày trọng đại của mình. Thiệp cưới càng ngày càng được chăm chút bắt mắt, tỉ mỉ và sáng tạo.

 Nếu bạn chưa có ý tưởng về thiệp cưới cho ngày trọng đại của mình, đây sẽ là những gợi ý tham khảo tuyệt vời.
1. Thiệp cưới in trên bong bóng

Kiểu thiệp này hay dùng trong các bữa tiệc sinh nhật, song dùng trong đám cưới cũng không phải ý tồi. Thông tin đám cưới được in trên bóng, chỉ cần thổi bóng lên là thông tin hiện lên rõ ràng.


2. Thiệp cưới hộ chiếu - "tấm thông hành" đi tới hạnh phúc
 



3. Thiệp cưới phong thư



4. Thiệp cưới trong chai
Cực kì mới mẻ và độc đáo. Một cuộn giấy thả vào trong chai màu trắng, bên trong có một ít cát, sỏi cùng với hương vị của biển, bên ngoài cổ chai thắt một chiếc nơ bằng sao biển trông thật lạ mắt. Cách này phù hợp với những đám cưới được tổ chức ở bờ biển và dành cho những cặp đôi muốn tạo ra dấu ấn đặc biệt.




5. Thiệp cưới mang phong cách facebook:



6. Thiệp cưới trong ống cuộn phim


7. Thiệp cưới 3D
Rũ bỏ những thiết kế cũ kỹ, thiệp cưới dạng 3D sẽ khiến đám cưới của bạn đầy vẻ hiện đại và độc đáo. Mẫu thiệp này thường có giá thành cao nên sẽ thích hợp hơn đối với những tiệc ít khách, nhưng bù lại nó sẽ gây ấn tượng mạnh cho ngày trọng đại trong đời của bạn.





8. Thiệp cưới ren
Màu sắc ren thường được sử dụng để phối trong thiếp cưới thường nhẹ nhàng như xám, trắng, hồng, nâu đồng… Để thêm phần tone-sur-tone trong đám cưới cô dâu có thể mặc váy cưới có họa tiết thêu ren hoặc đăng ten quyến rũ






9. Thiệp cưới bằng đĩa CD:


Gửi đến bạn bè của bạn bằng một CD/DVD kèm lời nhắn và thông tin về đám cưới. Ngoài ra, bạn còn có thể khoe những tấm ảnh pre-wedding của mình. Cách này đòi hỏi chi phí khá cao và hầu như chỉ mới được thực hiện ở nước ngoài.

(Nguồn: phukiennganhcuoi)