Trường học nổi trên nước độc đáo nhất thế giới
Để chống lại mực nước biển ngày càng tăng lên, người ta đã tính chuyện xây trường nổi cho học sinh.
Học bổng ĐH Quốc gia Seoul
Đại học Quốc gia Seoul (Hàn Quốc) thông báo chương trình học bổng dành cho khoảng 240 tân sinh viên và học viên cao học.
ĐH Oxford lại ‘hỏi xoáy’ để tuyển sinh
Đại học Oxford  của Anh vẫn nổi tiếng với truyền thống đưa ra các câu hỏi “quái chiêu” khi phỏng vấn tuyển sinh. Trong kì tuyển năm 2012 này, các ứng cử viên cũng đang gặp phải một loạt các câu hỏi hóc búa như: "Tại sao con người có hai mắt?, Tại sao nhiều loài động vật có đường sọc? Vì sao thơ lại khó hiểu?...”
Học bổng du học Anh khoá tháng 1/2013
Trường công lập Ealing, Hammersmith & West London nằm tại trung tâm thủ đô London dành một số học bổng cho các sinh viên tham dự khoá dự bị đại học tháng 1/2013.
Điểm đến của các nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia
Gắn bó và đồng hành với chương trình Đường lên đỉnh Olympia từ những năm đầu tiên, Swinburne đã trao học bổng và tạo cơ hội tuyệt vời cho các nhà vô địch Olympia.
Hội thảo về du học, việc làm làm toàn cầu
UTS: INSEARCH tổ chức buổi hội thảo dành cho phụ huynh và học sinh vào ngày 2/12, từ 14-17h.
Hội thảo phù hợp cho mọi đối tượng quan tâm tới các khoá học nghệ thuật, thiết kế và sáng tạo.
Hội thảo phù hợp cho mọi đối tượng quan tâm tới các khoá học nghệ thuật, thiết kế và sáng tạo.
Học bổng thạc sĩ ngành tài chính, quản trị tại Ai len năm 2013
Nằm trong chương trình hợp tác giữa hai Chính phủ, Đại sứ quán Ai len dành cho ứng viên Việt Nam cơ hội nhận học bổng toàn phần các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, tài chính và các ngành khoa học,…
Vừa học, vừa làm, vừa du lịch tại Canada, Singapore
Tặng học bổng 100%, 50% và 20% chương trình internship Singapore lên đến 1.500USD.
Triển lãm du học và nghề nghiệp Japan Osaka tại Việt Nam
Thành phố Osaka nằm trên đảo Honshu (Bản Châu) là một thành phố đầy sức sống, sinh lực và tràn đầy năng lượng. Ngay chính tại đất nước Nhật Bản thì Thành phố Osaka cũng rất tự hào vì có nền văn hóa, lịch sử độc đáo duy nhất này.
Du học sinh tại Hungary thướt tha với áo dài Việt Nam
Một ngày hội mang đậm "hương vị" quê nhà do các bạn du học sinh Việt Nam tại đây tổ chức đã thu hút được rất nhiều bạn bè quốc tế.
Học viện Homes, Australia tuyển sinh
Có trụ sở tại Sydney, Melbourne, Cairns và Gold Coat, Holmes college được biết đến như là một trường đại học tư thục lớn đem lại các cơ hội thiết thực cho sinh viên quốc tế và Việt Nam.
Du học sinh Việt tại Pháp tự hào "Tôi yêu Việt Nam"
25 du học sinh Việt Nam tại INSA Toulouse - Pháp đã cùng mặc áo cờ đỏ sao vàng, hát vang ca khúc "Tôi yêu Việt Nam" cực sôi động và nhiều cảm xúc.
Hội thảo: Southern Floria University và học bổng 50% học phí cùng cơ hội việc làm tại Mỹ
Thân mời các bạn tham gia hội thảo và gặp gỡ với đại diện một trong số các trường mà sinh viên Việt Nam yêu thích và lựa chọn
Cẩn thận với bảng xếp hạng đại học Mỹ
Du học sinh nên cân nhắc nhiều yếu tố như học lực, tài chính, chương trình học, môi trường sống… để tránh việc chọn ngành học không phù hợp, không theo kịp chương trình tại trường mình đã chọn.
Chỉ 5% du HS tại Anh được học trường top đầu
Đại đa số những du học sinh tại Vương quốc Anh đều phải theo học tại các trường không mấy danh tiếng. Họ chỉ là bàn đõ tài chính cho các trường này.
Gặp gỡ và phỏng vấn học bổng
Cùng với Đại học Cambridge, Đại học Anglia Ruskin là 2 trường đại học tọa lạc ngay tại trung tâm Cammbridge, thành phố thơ mộng và danh tiếng nước Anh.
Top 10 trường đào tạo kỹ thuật tốt nhất Hoa Kỳ
Điều khá thú vị là 50% trường được bình chọn là trường công lập. Điểm giống nhau là hầu hết các trường đều có lịch sử thành lập lâu đời, đứng trong top 50 những trường đại học tốt nhất Hoa Kỳ.
Du học Nhật Bản - Miễn phí nhiều dịch vụ.
 Nhật Bản là một trong các quốc gia có tỷ lệ du học lớn nhất thế giới với rất nhiều các trường học, ngành đào tạo khác nhau và hiện đang là địa chỉ tin cậy để nhiều người Việt có ước mơ tới Nhật vừa học vừa làm
Du học Anh quốc thời khủng hoảng - Tối đa hóa hiệu quả đầu tư
Bài toán về nguồn tài chính cho du học luôn mới mẻ, đa dạng và không giống ai đối với mọi du học sinh. Khi nền kinh tế khó khăn, ảnh hưởng đến mọi gia đình thì bài toán này lại cần chi tiết và hiệu quả.
ĐH Mỹ cùng chương trình CĐ cộng đồng và Navitas
Hãy cùng IDP Education khám phá những cơ hội ghi danh vào nền giáo dục hàng đầu thế giới, các trường Cao đẳng cộng đồng và Navitas – Sự lựa chọn được nhiều sinh viên Việt Nam quan tâm khi du học Mỹ.
Du học Ạnh Quốc- nền giáo dục hiện đại
Trong rất nhiều sự lựa chọn, du học Anh trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các bậc phụ huynh cho con em mình và của các bạn học sinh, sinh viên ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Ngành công nghệ thông tin tại Singapore
Ông William Goh, Hiệu trưởng và ông Tony Toe, Giám đốc đào tạo của trường Genetic Singapore sẽ trực tiếp tuyển sinh khóa khai giảng tháng 9 lúc 9h ngày 5/8 tại 40/19 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP HCM.
Định hướng du học sớm cho con
Để giúp con có thể du học thành công, phụ huynh cần chuẩn bị cho con hành trang để có thể vượt qua nhiều khó khăn đang đợi con mình phía trước như: rào cản về ngôn ngữ, khác biệt về phương pháp học, khó hòa nhập trong môi trường văn hóa mới, thiếu kỹ năng sống...
Visa du lịch - việc làm tại New Zealand: 100 suất mỗi năm
Công ty Tư vấn du học Đức Anh vui mừng thông báo: tuyển ứng viên chương trình visa du lịch - việc làm tại New Zealand.
Tập đoàn INTO, Mỹ tuyển sinh
Tập đoàn giáo dục INTO là đại diện cho các trường đại học tại Mỹ gồm: Colorado State University, University of South Florida, Oregon State University tổ chức tuyển sinh lúc 18h ngày 20/7 tại 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP HCM
12Trang sau 153050mỗi trang