Tập đoàn INTO, Mỹ tuyển sinh 17/07/2012 15:48:22

Tập đoàn giáo dục INTO là đại diện cho các trường đại học tại Mỹ gồm: Colorado State University, University of South Florida, Oregon State University tổ chức tuyển sinh lúc 18h ngày 20/7 tại 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP HCM.

INTO là Tập đoàn giáo dục nổi tiếng tại Mỹ với các khóa học: tiếng Anh học thuật, dự bị đại học và dự bị thạc sĩ để chuyển tiếp vào các trường đại học công lập hàng đầu nằm trong nhóm Tier 1 gồm Colorado State University, South Florida University, Oregon State University.

Tập đoàn là đối tác chính thức và duy nhất của 3 trường trên giúp học sinh hoàn thiện tiếng Anh học thuật, các kỹ năng học thuật và kiến thức nền tảng một số môn đại cương cần thiết để tham gia chương trình đại học và thạc sĩ chính thức. Các chương trình đào tạo của INTO ngay tại khuôn viên chính của các trường trên.

                          


Trường có 3 kỳ nhập học trong năm: tháng 1, 5, 8. INTO hiện đang ưu tiên các suất học bổng trị giá từ 15% đến 50% học phí cho các hồ sơ đăng ký ngay cho kỳ nhập học tháng 8/2012. Việc xét học bổng sẽ dựa trên kết quả học tập của 3 năm học gần nhất và phỏng vấn trực tiếp với đại diện tập đoàn INTO tại văn phòng INEC. Tham khảo tại website: www.intohigher.com

Colorado State University (CSU) tọa lạc tại Fort Collins thuộc tiểu bang Colorado. Đây là nơi luôn được xếp trong danh sách những nơi tốt nhất để sống và làm việc tại Mỹ. CSU được tạp chí Forbes and Kiplinger’s Personal Finance công nhận là đại học công lập giá trị nhất “best value public university” năm 2011 và 2012. Trường còn được xếp trong top 100 trường đại học tại Mỹ và top 200 trường trên thế giới do Shanghai Jiaotong University bình chọn.

17 chương trình thạc sĩ của trường được xếp trong top 100 theo US News & World Report năm 2012. Khoa thương mại và MBA được xếp trong những trường đại học hàng đầu của Mỹ năm 2011 do The Princeton Review đánh giá và nhiều giải thưởng giá trị khác cho các phân khoa của trường.

Các chương trình đào tạo đại học và thạc sĩ: gồm các khoa về thương mại, khoa học máy tính, kỹ sư, khoa học và tổng quát.

University of South Florida (USF) tọa lạc tại thành phố Tampa - thành phố du lịch nằm tại bờ Tây Florida. USF được thành lập năm 1956 cung cấp hơn 130 ngành học với hơn 47.341 sinh viên hiện đang theo học.

Trường được xếp thứ 9 tại Mỹ và được đánh giá là trường đại học có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Mỹ (do Higher Education Chronicle bình chọn). Trường nằm trong số 40 trường đại học công lập nghiên cứu hàng đầu tại Mỹ được đánh giá bởi Carnegie Foundation’s Tier 1 và là một trong 3 trường đại học công lập Florida thứ hạng cao được bình chọn bởi the Carnegie Foundation for the Advancement of Teaching.

                    

20 chương trình thạc sỹ của trường được xếp trong top 100 do US News & World Report bình chọn vào năm 2011 và nhiều giải thưởng khác…

Các chương trình đào tạo gồm đại học, thạc sĩ: gồm các khoa về thương mại, khoa học máy tính, kỹ sư, khoa học và tổng quát

Oregon State University (OSU) tọa lạc tại thành phố Corvallis được đánh giá là thành phố tốt nhất và an toàn nhất nước Mỹ. Theo tạp chí Forbes đánh giá thành phố này nằm trong Top 5 các thành phố thông minh nhất “America’s smartest cities”.

Trường nằm trong số 40 đại học công lập nghiên cứu hàng đầu tại Mỹ được đánh giá bởi Carnegie Foundation’s Tier 1. Các ngành học về khoa học của trường được đánh giá cao tại Mỹ. Theo US News & World Report đánh giá: khoa kỹ sư xếp thứ 78, khoa thương mại xếp thứ 115 và xếp 139 trong danh sách các trường đại học quốc gia                                          


 

Theo đánh giá của đại học Shanghai Jiaotong đánh giá trường OSU trong Top 70 tại Mỹ và top 150 các trường đại học trên thế giới và nhiều giải thưởng khác…

Các chương trình đào tạo đại học, thạc sĩ: gồm các khoa về thương mại, tổng quát, kỹ sư, khoa học và tài nguyên, khoa học máy tính…

INEC miễn phí 100% kiểm tra tiếng Anh đầu vào, phí dịch thuật, phí dịch vụ hướng dẫn hồ sơ nhập học và visa. Công ty sẽ hướng dẫn học sinh mua vé máy bay, đăng ký đón sân bay và hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học.

Đăng ký tham dự hội thảo: (08) 3938 1080 hoặc Hot line: 0908 270 249.