Kinh hoàng 300 con giun làm tổ trong bụng người 19/07/2012 18:15:56

Đó là trường hợp của cô Tiểu Mỹ, sống ở Trung Quốc. Tiểu Mỹ lớn lên ở vùng nông thôn nên thường xuyên hái quả dại trên núi để ăn. Vào ngày 15/7, sau khi làm ca đêm, Tiểu Mỹ về nhà lúc 4h30 sáng và kể với chồng chuyện cô bị đau bụng quằn quại.

Vì thấy vợ đau bụng quá nên chồng Tiểu Mỹ đã đưa cô đến Bệnh viện Nhân dân số 1 thuộc thành phố Vĩnh Khang, Chiết Giang để kiểm tra. Sau khi khám tổng thể, các bác sĩ nghi ngờ cô có giun làm tổ ở trong bụng.

Khoảng 300 con giun đã làm tổ trong bụng cô Tiểu Mỹ

Bác sĩ cho biết: "Chúng tôi nghi ngờ có giun trong bụng cô Tiểu Mỹ nhưng không ngờ số lượng giun lại nhiều như vậy. Sau khi mổ ruột, chúng tôi thấy một đống giun đang cựa quậy. Phải mất hơn nửa tiếng đồng hồ chúng tôi mới lấy hết được chỗ giun này ra. Mỗi con giun phải dài hơn 10cm. Tổng cộng có khoảng 300 con giun làm tổ trong bụng của cô Tiểu Mỹ".

Sau ca phẫu thuật lấy giun trong bụng ra, cơ thể Tiểu Mỹ gầy gò, ốm yếu và cô không thể ăn uống được. Hiện, cô đang được điều trị hồi sức sau ca mổ. Tiểu Mỹ cho biết, cô vốn lớn lên ở vùng nông thôn và thường xuyên hái quả dại trên núi để ăn. Cô vẫn thường uống thuốc tẩy giun nhưng nửa năm nay, cô ngưng sử dụng.

Theo kenh14