Cuộc thi kỳ lạ so trọng lượng ong đậu trên cơ thể 14/08/2013 17:25:24
Đây là năm thứ 9 của cuộc thi. Mỗi thí sinh thường bị khoảng 13.000 tới 16.000 con ong đậu trên người.

Có thể bạn sẽ nghĩ rằng người tham gia cuộc thi này sẽ bị những con ong đốt, nhưng họ đang cố gắng để xem ai có thể thu hút được đàn ong đậu trên người nhiều hơn.

Với việc bị hàng chục nghìn con ong đậu trên người, những thí sinh có thể bị khó chịu và ngứa ngáy những họ vẫn quyết định dũng cảm chịu đựng. Những hình ảnh được ghi ở trang trại Clovermead gần Ontario, Canada.
 
 Hai thí sinh dũng cảm của cuộc thi năm nay
 
Tại trang trại này, hàng năm đều diễn ra cuộc cạnh tranh giữa các thí sinh dũng cảm. Họ phải chịu đựng để hàng nghìn con ong đậu trên người. Đây là năm thứ 9 của cuộc thi. Mỗi thí sinh thường bị khoảng 13.000 tới 16.000 con ong đậu trên người.

Để thu hút được đàn ong mật đến, trên mỗi thí sinh đều có những con ong chúa và mùi tiết ra từ nó sẽ thu hút những con ong khác. Những chú ong cũng được chăm sóc đặc biệt trước khi cuộc thi diễn ra để tránh cho chúng tấn công các thí sinh.

Để xem ai là người chiến thắng, trọng lượng của các thí sinh sẽ được cân trước và trong khi những chú ong đang đậu trên cơ thể. Các giám khảo cũng đánh giá các thí sinh dựa vào hình dạng của phần ong đậu trên cơ thể và nhận xét của khán giả.

Cuộc thi thu hút rất đông người từ tuổi trung niên cho tới sinh viên đại học. Người chiến thắng cuộc thi năm nay là Justin Hiemstra với trọng lượng ong đậu trên cơ thể nhiều nhất. Marenda Schipper, một thí sinh nữ được trao giải bình chọn nhiều nhất của cuộc thi năm nay.

Một số hình ảnh của các thí sinh năm nay.
 
 
 
 
 

 
Theo Báo Đất Việt