Cô gái khóc... ra máu 19/12/2013 09:44:34
Mỗi khi khóc hay đổ mồ hôi cô gái đáng thương này đều bị chảy máu.
 
Delfina Cedeno (19 tuổi) sống ở Vernon, Cộng hòa Dominica, mắc một chứng rối loạn hiếm gặp trong 4 năm khiến cô khóc và đổ mồ hôi máu. Đôi khi, máu còn chảy ra từ mũi, móng tay và rốn của cô. Lúc đầu, không ai tin Delfina cho đến khi họ thực sự thấy cô bị chảy máu. Suốt một thời gian dài, làm hàng trăm thử nghiệm, các bác sĩ vẫn không tìm được nguyên nhân gây ra căn bệnh của cô.
 
Cô gái khóc ra máu

Delfina chia sẻ: "Lúc đầu, không ai giúp tôi, họ nghĩ tôi có vấn đề tâm thần khi nói mình thường khóc ra máu. Chỉ khi tôi bắt đầu chảy máu ngay trước mặt một bác sĩ thì họ mới tin tôi". Delfina từng bị chảy máu suốt 15 ngày và ở trong tình trạng nguy kịch khiến các bác sĩ phải truyền máu.

Căn bệnh lạ đã khiến Delfina cảm thấy sợ hãi và xấu hổ không dám ra khỏi nhà. Delfina đã phải bỏ học vì bạn bè xa lánh cô. Thậm chí, có lần vì quá chán nản, Delfina đã uống thuốc ngủ tự tử. Rất may gia đình đã đưa cô đi cấp cứu. Sau khi thoát chết, Delfina đã suy nghĩ tích cực hơn.
 
 
Vài tháng sau đó, căn bệnh kỳ lạ lại giúp cô tìm thấy tình yêu đích thực. Anh Recaris Avila nghe nói về chuyện của Delfina và đã đến thăm cô tại bệnh viện. Delfina kể lại: "Anh ấy khen tôi đẹp. Tôi sẽ nhớ mãi lần gặp mặt đó trong suốt cuộc đời mình". Hiện tại cặp đôi này đã đính hôn và đang chuẩn bị cho lễ cưới.

Thêm vào đó, cuối cùng các bác sĩ đã tìm ra căn bệnh của Delfina. Delfina được chẩn đoán mắc Hematidrosis, một tình trạng hiếm khiến cơ thể cô có mức adrenaline cao gấp 20 lần người bình thường. Mỗi khi lo lắng, huyết áp của cô tăng cao dẫn đến đổ mồ hôi "máu". Hiện Delfina đang được điều trị giảm căng thẳng để kiểm soát việc khóc và đổ mồ hôi ra máu.
 

(Theo Afamily)