Nhảy lầu tự tử vì “người tình trên mạng” xấu xí 10/06/2014 15:21:57
Một người đàn ông sống tại Philippines đã nhảy lầu để tự tử từ tầng 4 một trung tâm thương mại ở nước này sau khi quá thất vọng với “người tình trên mạng” mà anh đã gặp cách đó 2 ngày.
Sự việc xảy ra 2 ngày sau khi Mark Anthony Perez gặp “người tình trên mạng” của mình. Sau buổi gặp gỡ, Anthony Perez đã bày tỏ sự thất vọng với người tình trên trang cá nhân trước khi quyết định nhảy lầu tự tử từ tầng 4 một khu mua sắm ở Philippines.

“Tôi đã nghĩ rằng em thật sự xinh đẹp nhưng tôi thật ngu ngốc vì vào vẻ đẹp của em. Nhưng vẻ đẹp đó chỉ được tạo ra bởi những phần mềm chỉnh sửa”, Anthony Perez viết trên trang cá nhân.

Người bạn gái giấu tên của Anthony Perez là một nhân vật khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng tại Philippines vì những hình ảnh xinh đẹp của cô thường xuyên được đăng tải trên trang Facebook và Twitter. 

Hình ảnh được cho là hiện trường của vụ tự tử được một nhân chứng chia sẻ lên Internet

Được biết cô gái này thường xuyên dùng các ứng dụng trên điện thoại di động và các phần mềm chỉnh sửa ảnh để giúp cho những hình ảnh cô đăng tải trên Internet trở nên xinh đẹp và lôi cuốn hơn, từ đó giúp cô trở nên nổi tiếng và được nhiều người theo đuổi, một trong số đó là Anthony Perez.

Cô gái này đã gặp gỡ và đồng ý làm người yêu với Anthony Perez cách đây 4 tháng, nhưng do khoảng cách xa nên 2 người chỉ liên lạc và nói chuyện với nhau qua Internet hay điện thoại mà chưa hề gặp mặt nhau.

Sau 4 tháng hẹn hò trên mạng, cả 2 đã quyết định sẽ gặp mặt nhau trực tiếp ở ngoài đời. Tuy nhiên, khi được nhìn dung nhan thật của người bạn gái mình, Anthony đã thực sự thất vọng và bị sốc.

Theo chia sẻ của người thân, Anthony Perez đã khóc rất nhiều và mất kiểm soát sau cuộc gặp mặt trước khi có quyết định dại dột tự cướp đi mạng sống của mình.

Anthony Perez đã tử vong sau cú nhảy từ tầng 4 trước khi xe cấp cứu được gọi đến hiện trường. 

Nhiều nhân chứng cho biết họ rất kinh hoàng khi chứng kiến cái chết của chàng trai trẻ, trong khi đó cảnh sát cũng không tiến hành điều tra vụ việc khi được biết quyết định tự tử là lựa chọn từ chính nạn nhân.
 

T.Thủy
Theo Pinoy Trending