Vì chảnh, một tuần, thiếu gia bị đốt 4 siêu xe 18/06/2014 09:34:08

Chỉ trong một tuần, tay chơi hàng đầu nước Anh bị các anti fan phá hoại tới 4 siêu xe trị giá cả triệu USD vì tội “giàu và chảnh”.

Aleem Iqbal hay còn có biệt danh Lord Aleem, thiếu gia mới 18 tuổi nổi tiếng trên toàn nước Anh vì sự giàu có cũng như việc sở hữu một bộ sưu tập siêu xe hàng chục chiếc thuộc những thương hiệu đắt đỏ và hiếm nhất.

Gia đình anh chàng này cũng sở hữu một công ty chuyên cho thuê siêu xe. Việc có một cuộc sống xa hoa và sở hữu một bộ sưu tập xe khủng của Lord Aleem dường như khiến một số người ngứa mắt.

 

Tay chơi giàu có mới 18 tuổi Aleem Iqba.

Kết quả, chỉ trong một tuần 4 siêu xe hàng đầu của anh chàng này đã bị ném bom xăng và đập phá làm hư hỏng nặng. Bốn siêu xe bị phá của Lord Aleem gồm Lamborghini Aventador Roadster, hai chiếc Audi R8 Spyder và 1 chiếc Bentley. 

Số xe trên bị phá hoại khi chiếc xe đang đỗ trên đường phố London (Anh). Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster phiên bản đặc biệt còn bị ba tên côn đồ dùng búa tạ đập vỡ kính, ném bom xăng vào cabin, khiến nội thất gần như bị phá hủy hoàn toàn.

Theo ước tính, số xe bị phá hoại có trị giá tới 500.000 Bảng Anh, tương đương gần 900.000 USD. Cảnh sát Anh cho biết cuộc tấn công của 3 tên côn đồ đã bị ghi hình bởi một camera hành trình gắn trên một chiếc Mercedes đậu gần đó và cơ quan chức năng đang tích cực điều tra vụ việc khá hy hữu này.

 

Và một trong 4 siêu xe vừa bị phá trong vòng 1 tuần lễ.

 

Theo Khánh Hòa

Lao động