Tuyệt tác từ cảnh tự nhiên vẽ trên cơ thể khỏa thân 20/06/2014 09:30:23

Hoàng hôn châu Phi, đại dương huyền bí, sa mạc về đêm... thêm phần lung linh khi được vẽ trên thân hình mềm mại, nóng bỏng của phụ nữ và hiển thị dưới ánh đèn cực tím.

 

Dự án của nghệ sĩ John Poppleton đến từ California, Mỹ được coi là cuộc tác thành giữa vẻ đẹp hình thể phụ nữ và những bối cảnh thiên nhiên kinh ngạc. John Poppleton đã tạo ra những tác phẩm xuất chúng bằng việc vẽ trực tiếp trên những phụ nữ khỏa thân, với chất liệu màu huỳnh quang, sau đó chụp lại chúng dưới ánh đèn Black light (đèn cực tím UV light). 

 

 

Trong những bức hình này, khung cảnh thiên nhiên hùng tráng hiện lên trên cơ thể con người.

 


Toan vẽ của John Poppleton chính là tấm lưng trần của người mẫu.

 

Nghệ sĩ tận dụng những đường cong gợi cảm trên cơ thể phụ nữ. Bộ ảnh có tên "Under Black Light".

 

 

Ánh chớp trên sa mạc.

 

 

 

Khung cảnh ban đêm.

 

 

Thác nước.

 

 

John Poppleton gắn bó với nghệ thuật nhiếp ảnh sau khi một vài người bạn thuyết phục anh chụp hình cưới cho họ trong năm 1993. Sau đó, John trở thành một nhiếp ảnh gia chụp chân dung chuyên nghiệp và hoạt động trong ngành nghệ thuật hơn 20 năm.

 

 

Ý tưởng đến với John năm 2010, khi anh đột ngột thức giấc giữa đêm tối trong một căn phòng khách sạn. Dùng ánh sáng đèn để làm sáng tác nghệ thuật trở thành cảm hứng lớn với John.

 

 

Những tác phẩm ấn tượng của John.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+

 

 John trong phòng làm việc. Anh đã nhận hàng loạt giải thưởng về nhiếp ảnh chân dung và chụp ảnh cưới.

 


John trong phòng làm việc. Anh đã nhận hàng loạt giải thưởng về nhiếp ảnh chân dung và chụp ảnh cưới. Nghệ sĩ hiện sống lặng lẽ trong thị trấn nhỏ Wellsville ở bắc Utah, Mỹ cùng vợ Becky và ba con.

 

Song Ngư