Sinh vật giống quái vật phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn” 28/06/2014 10:20:58


Hình ảnh về một sinh vật kì lạ giống hệt quái vật Gollum trong phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn” đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông trong những ngày qua.

Những hình ảnh về sinh vật này được một khách du lịch chụp lại tại thung lũng Huairou gần Vạn Lý Trường Thành ở Trung Quốc. Vị du khách xin giấu tên và cho biết, anh đã bắt gặp sinh vật lạ khi đi vệ sinh trong chuyến tham quan cắm trại ở phía Bắc thủ đô Bắc Kinh.

Anh cho hay: “Tôi đi bộ một đoạn khá xa để đi vệ sinh và đột nhiên, tôi nhìn thấy một con quái vật. Tôi đã chụp lại một vài hình ảnh của nó nhưng đến bây giờ nghĩ lại tôi cũng cảm thấy khiếp sợ về sự can đảm lúc đó của mình”.

Sinh vật lạ này khá giống với nhân vật yêu tinh Gollum trong phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”

Những hình ảnh vị khách du lịch cung cấp cho thấy, sinh vật lạ có tai to, gầy guộc và rất giống nhân vật yêu tinh Gollum trong phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”. Sau khi chụp được vài ba tấm ảnh thì sinh vật bỏ chạy, vị khách du lịch và bạn bè anh có tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy bất cứ vết tích nào.

Hiện thực hư về những bức ảnh này vẫn chưa được xác thực tuy nhiên một cư dân mạng cho biết: “Cuối tuần qua, tôi và bạn bè tới một khu núi để quay một bộ phim ngắn về khoa học viễn tưởng…Và khi tôi đang đi tiểu thì có một người bất ngờ xuất hiện rồi chụp ảnh tôi”.

Trên những trang mạng xã hội, thông tin và những bức ảnh về sinh vật lạ này đang được chia sẻ nhanh chóng, thu hút cả sự chú ý của giới truyền thông. Thế nhưng những gì vị khách du lịch kia đã chụp lại liệu có phải chỉ là nhân vật mà cư dân mạng nói trên hóa trang thành?

Nguyễn Bình (theo Mirror)