Đại diện ĐH Flinders trực tiếp tư vấn du học Australia 08/08/2013 11:45:09
Đại diện của trường Đại học Flinders - Nam Australia sẽ có buổi gặp gỡ phụ huynh và học sinh TP. HCM nhằm cung cấp thông tin bổ ích về trường và các khóa học.
 
Lịch gặp gỡ và giao lưu:

Thời gian: 9h30, Thứ ba, ngày 13/08/2013
Địa điểm: Chi Nhánh Công ty ATEC Vietnam - 11 Tân Canh, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM.
 
Trường Đại học Flinders được thành lập vào năm 1966, là thành viên nhóm các trường đại học nghiên cứu sáng tạo Australia (IRU Australia). Flinders là trường đại học đầu tiên trên thế giới cấp bằng cử nhân trong công nghệ nano và cũng là trường đầu tiên tại Australia cung cấp khóa học về Y tế. 
 
Flinders đã xây dựng danh tiếng mạnh mẽ về chất lượng và hiện đại trong các khóa học, giảng dạy. Tại trường, sinh viên sẽ được sống và học tập trong một môi trường năng động, đầy thử thách và thăng tiến. Các khoá học và sinh viên của trường đều được xếp thứ hạng cao.
 

Trường luôn nỗ lực hết mình nhằm mang đến cho sinh viên một nền tảng giáo dục tốt nhất. Hiện nay, trường cung cấp nhiều khoá học đáp ứng được sự lựa chọn đa dạng của sinh viên như: nghệ thuật, ngôn ngữ, kinh doanh, tài chính, máy tính, CNTT, du lịch, bảo tồn di sản, giáo dục, kỹ thuật, môi trường, ngoại giao, y tế, luật, khoa học. 

Các khoá học được thiết kế phù hợp với những yêu cầu của thế giới ngày càng thay đổi với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình trực tiếp trợ giúp sinh viên trong các vấn đề. 

Phương pháp giảng dạy mới của trường ngoài việc duy trì việc trao đổi bài trực tiếp học sinh với giáo viên, nhiều khoá học của trường còn sử dụng các công nghệ mới hỗ trợ, áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại hàng đầu thế giới và cung cấp thêm cách thức tiếp thu bài giảng. 

Bên cạnh đó, trường còn được đánh giá là một trong những trường nghiên cứu thành công nhất nước Úc và là một thành viên của Innovative Research Universities Australia.

Trường nằm tại một vị trí đẹp và an toàn, cách trung tâm thành phố Adelaide 20 phút về phía Nam, có các tuyến xe buýt đi lại tiện lợi. Tại khuôn viên của trường Flinders, sinh viên sẽ được sống trong một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các dịch vụ từ cửa hàng, bưu điện, ngân hàng, hiệu thuốc, trung tâm lữ hành, phòng nghe nhạc, trung tâm thể thao...  
 
Flinders là trường đại học duy nhất ở Nam Australia có chỗ ở cho sinh viên ngay trong khuôn viên của trường, tại thành phố Adelaide.
 
 
Flinders  cũng là một trong các trường có thứ hạng “đáng nể” tại Australia. Nằm trong top 1% trường đại học trên toàn cầu (Times Higher Education). Đạt điểm “5 sao” cho các hạng mục như chất lượng đào tạo, đội ngũ nhân viên, và tỉ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (The Good Universities Guide). 
 
Flinders còn là trường đại học trẻ xuất sắc nằm trong top 50 của thế giới theo kết quả  đánh giá của QS World University Ranking (2012) dành cho các trường đại học dưới 50 năm tuổi. 
 
Chào đón hàng ngàn sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới, Đại học Flinders tạo ra một môi trường học tập thân thiện với chất lượng giảng dạy hàng đầu. Thành phố xinh đẹp, thiên nhiên hài hòa, con người thân thiện, sinh hoạt phí thấp, giờ đây bạn đã có thể thực hiện hoài bão du học của mình tại Đại học Flinders.
 
Các bạn học sinh đăng ký tham gia buổi gặp gỡ và giao lưu, vui lòng liên hệ với văn phòng Công ty ATEC Vietnam.
 
Để biết thêm chi tiết, liên hệ địa chỉ: 

Chi nhánh công ty tư vấn du học ATEC Vietnam (ATEC Vietnam Branch) 
 11 Tân Canh, phường 1, quận Tân Bình, Tp.HCM.
Tel: 0913 933 652 – 0937 550 073 - (08) 3997 6999  

Công ty tư vấn du học ATEC Vietnam
152 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Tel: (08) 3845 1797 – (08) 3842 1766
Email: info@atecvietnambranch.com.
Website: http://www.atecvietnambranch.com/
 
 
Theo: Vietnamnet