Du học Anh: chi phí thấp - cơ hội thực tập có lương 03/09/2013 10:49:34
Anh và đặc biệt là Đại học (ĐH) Huddersfield với những đáp ứng khá toàn diện về chương trình học mang tính thực tiễn, bằng cấp giá trị quốc tế, chi phí không đắt đỏ… đã trở thành xu hướng du học mới, thu hút khá nhiều du học sinh các nước.
 
Trải nghiệm tuyệt vời cho sinh viên quốc tế

Đến với ĐH Huddersfield, bạn sẽ nhận ra rằng cuộc sống du học thật ra không quá khó khăn vì nhà trường luôn có bộ phận hỗ trợ sinh viên quốc tế, giúp các bạn sớm hòa nhập vào môi trường mới. Có lượng sinh viên đa sắc màu văn hóa đến từ hơn 130 quốc gia nên trường được ví như một cộng đồng quốc tế thật sự, giúp sinh viên giao lưu, tìm hiểu về văn hóa các nước. Điều này rất quan trọng khi hiện nay nền kinh tế mang tính toàn cầu hóa.

Tại trường, sinh viên được thụ hưởng một nền giáo dục hàng đầu thế giới cùng sự đa dạng về chuyên ngành, chương trình học như Thiết kế; Kỹ sư khoa học; Máy tính; Phim ảnh, hoạt hình; Sản xuất âm nhạc; Kinh doanh; Luật; Quản trị du lịch -Nhà hàng, Khách sạn…
 
 
Du học tiết kiệm và cơ hội thực tập có nhận lương
 
Huddersfield là ĐH công lập có mức học phí thấp. Bên cạnh đó, chương trình cử nhân tại Anh kéo dài ba năm và chỉ một năm ở bậc tthạc sĩ trong khi nhiều nước khác phải mất tới bốn năm ĐH và hai năm thạc sĩ.
 
Chọn Huddersfield đồng nghĩa với việc bạn chọn học tại một trong 10 trường hàng đầu nước Anh về chương trình "sandwich" - sinh viên cử nhân của trường được đi thực tập trong lĩnh vực Công nghiệp hoặc Thương mại có nhận lương (9-12 tháng) như một phần chương trình học. Đây là cơ hội tuyệt vời nhằm giúp các em có được kinh nghiệm quý báu trong môi trường làm việc chuyên nghiệp trước khi học tiếp năm cuối ĐH. 
 
Bên cạnh đó, trường tọa lạc tại trung tâm thành phố nhỏ yên bình Huddersfield giàu tính lịch sử, và là nơi có chi phí sinh hoạt tương đối thấp. Đây là địa điểm lý tưởng để khởi đầu những hành trình khám phá UK (cách những thành phố lớn Liverpool, Leeds, Manchester… khoảng 1 giờ; và cách London 3 giờ đi tàu). 
 
 
Lựa chọn thông minh dành cho bạn
Được sinh viên đánh giá cao, đặc biệt là về sự thân thiện và sẵn lòng hỗ trợ tối đa của đội ngũ nhân viên nhà trường (theo Khảo sát sinh viên toàn quốc - NSS hàng năm). Ngoài ra, trường nằm trong nhóm 10 ĐH hàng đầu về chất lượng giảng viên và giáo trình.
 
Danh tiếng của trường một phần được củng cố bởi mức độ đầu tư vào cơ sở vật chất nhà trường nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất, tiên tiến nhất cho sinh viên. Hơn 90 triệu Bảng đã được đầu tư trong 10 năm qua, trong khi dự án trị giá 100 triệu Bảng đã được thiết lập cho 10 năm tới tại trường.
 
Học bổng 20% học phí
 
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo quốc tế, có hệ thống hơn 30 trường tại Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada … Tập đoàn giáo dục quốc tế Study Group đã hợp tác cùng trường ĐH Huddersfield để tuyển sinh toàn cầu. 
 
Đến với Khoa đào tạo quốc tế (ISC) nằm ngay trong khuôn viên trường, các bạn du học sinh có thể chọn học chương trìnhdự bị đại học, cao đẳng (năm nhất đại học), dự bị thạc sĩ với nhiều chuyên ngành nổi bật nhằm trang bị những kiến thức chuyên ngành, tiếng Anh học thuật cùng kỹ năng học trong môi trường quốc tế đòi hỏi tính tự lập cao, giúp sinh viên thành công khi chuyển tiếp vào chương trình cử nhân ĐH hay thạc sĩ đầy thách thức tại trường ĐH này.
Liên hệ VPĐD Study Group tại Việt Nam để tìm hiểu Học bổng lên đến 20% học phí - kỳ 9/2013: Lầu 10 - 60 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM
ĐT: 08. 3910 2084 * Hotline: 0933 88 7703
Email: infovn@studygroup.com
Tư liệu: Study Group
 
Theo Tri Thức