Lệ Rơi cover bản hit 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng - MTP 31/10/2014 10:30:29
Lệ Rơi tiếp tục gây sốt khi tái xuất với bản cover "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng - MTP.
Trong tháng 6, hiện tượng Lệ Rơi đã gây sốt khắp cộng đồng mạng với các clip nhạc tự thực hiện theo phong cách của riêng.
Ngày 26/10 trên trang Youtube của hiện tượng Lệ Rơi (Lê Đức Hậu, SN 1987, quê Hải Dương), đã đăng tải đoạn clip cover ca khúc Chắc ai đó sẽ về - Sơn Tùng - MTP vừa mới phát hành.
 
 
 
Bản cover của Lệ Rơi 
 
 Liên hệ với Lệ rơi, anh cho biết, clip này thực hiện để tặng cho một người bạn thân thiết tên Sơn Hoàng. "Thật sự mình chỉ thích nghe nhạc dân ca, trữ tình. Nhưng do ông bạn ở xa yêu quý nhạc Sơn Tùng - MTP, nên mình chỉ hát cho vui gửi các bạn ca khúc mới phát hành Chắc ai đó sẽ về" - Lệ Rơi chia sẻ.
 
Tái xuất với hit mới của Sơn Tùng - MTP, giọng ca của Lệ Rơi vẫn không tiến bộ hơn chút nào. Anh thể hiện ca khúc vẫn theo phong cách "Lệ Rơi". Một lần nữa, chàng nông dân trồng ổi khiến người nghe không nhịn nổi cười khi anh hát lệch tông và sai nhịp so với bản gốc. Hình ảnh Lệ Rơi trong clip mới. Ảnh: Cắt từ clip. Sau vài giờ đăng tải, clip mới của Lệ Rơi thu hút gần 5.000 lượt xem, cùng nhiều bình luận và chia sẻ lại trên nhiều diễn đàn giải trí. Đa số cư dân mạng nhận định, giọng hát và phần thể hiện của Lệ Rơi tuy "khó nghe" như thường lệ. Tuy nhiên, anh đã mang lại tiếng cười vui vẻ cho mọi người.
Nguồn Zing News