Hội thảo về du học, việc làm làm toàn cầu 22/11/2012 11:12:59

UTS: INSEARCH tổ chức buổi hội thảo dành cho phụ huynh và học sinh vào ngày 2/12, từ 14-17h. 

Địa điểm: khách sạn Movernpick, 83A Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Các nội dung chính trong hội thảo: tổng quan về nhu cầu nhân lực toàn cầu và khu vực Đông Nam Á, các ngành hot tại Úc, định hướng nghề nghiệp - học tập và các kỹ năng cần cho việc xin việc làm trên  toàn cầu, cơ hội cho du học sinh tốt nghiệp tại Úc và một số nước phát triển khác.

Diễn giả chính: Bà Belinda Howell - Tổng Giám đốc Marketing, UTS: INSEARCH.

Đăng ký tham dự: 04 3971 6229. Email: duhoc@ducanh.edu.vn. Hotline: 09887 09698

Quyền lợi khi tham gia: hội thảo miễn phí, miễn phí xét hồ sơ xin học, quà tặng trong ngày hội thảo và đặc biệt, thông tin hữu ích cho việc chọn gì để học, học ra làm gì, làm thế nào để xin việc trên toàn cầu, các chính sách việc làm liên quan trên thế giới và tại Úc. Khuyến khích các học sinh từ cấp 3 và sinh viên đại học, các sinh viên đã tốt nghiệp đại học có nguyện vọng du học hoặc xin việc trên toàn cầu, có nguyện vọng trở thành công dân quốc tế cùng tham dự

Tấm bằng đại học quốc tế là một lợi thế trong một thị trường lao động và kinh doanh đầy cạnh tranh như hiện nay. Vì lý do này mà ngày càng nhiều sinh viên Việt Nam lựa chọn việc học tập tại nước ngoài, trong các trường học như UTS: INSEARCH (mã số đào tạo: 00859D và mã số đào tạo của UTS: 00099F).

Bạn Tuấn Anh (Thomas), một trong những du học sinh đang học tại trường, chia sẻ: “UTS: INSEARCH là lựa chọn số 1 cho việc học tập tại nước ngoài. Trường mang tới  “cơ hội được học tập ngay trong trái tim của thủ phủ Sydney, nơi bạn có được những trải nghiệm đầu tiên và trước nhất về sự đa dạng trong văn hóa và phong cách của người  Úc".

 

Một góc Đại học Công nghệ Sydney.

1. UTS:INSEARCH - chất lượng đào tạo

UTS:INSEARCH là một bộ phận của trường đại học công nghệ Sydney (UTS), chuyên đào tạo các chương trình tiền đại học cho UTS.

95% sinh viên chương trình dự bị đại học, cao đẳng của trường đủ tiêu chuẩn được nhận vào học các chương trình cử nhân của UTS. Sinh viên học dự bị đại học sẽ liên thông lên năm thứ nhất và sinh viên học cao đẳng sẽ liên thông lên năm thứ 2 chương trình cử nhân tại UTS - khi đáp ứng được yêu cầu học thuật của trường.

Các giảng viên và gia sư của UTS: INSEARCH là những người có trên 20 năm kinh nghiệm và có những thành công về nghề nghiệp trên thực tế, vì thế sinh viên sẽ học tập được kinh nghiệm hữu dụng trong việc chọn nghề nghiệp trong tương lai.

UTS là một trong số các trường đại học nằm trong số 500 trường đại học hàng đầu thế giới do tạp chí Shanghai Jio Tong bình chọn.

UTS hạng 5 ngôi sao về cơ sở vật chấp hàng đầu thế giới cũng như danh tiếng về nghiên cứu và giảng dạy của trường trên toàn cầu - bình chọn và xếp hạng bởi QS (công ty song hành với Xếp hạng đại học trên thế giới).

UTS cũng đạt được công nhận từ Hiệp hội các trường đại học tiên tiến về ngành Kinh doanh (AACSB Quốc tế), ghi nhận những thành tựu vượt trội của UTS đối với các chuẩn quốc tế về chất lượng và liên tục cải tiến. Việc công nhận này đã đưa UTS lên vào nhóm các trường đại học về Kinh doanh hàng đầu thế giới.

2. UTS:INSEARCH - các chương trình đào tạo

Tiếng Anh: nhằm giúp sinh viên có đầy đủ trình độ tiếng để học lên cử nhân hoặc thạc sĩ, tiến sĩ.

Dự bị đại học: phù hợp với các học sinh hết lớp 11 trở lên - chuẩn bị và liên thông sinh viên vào học cử nhân năm thứ nhất

Cao đẳng và cao đẳng nâng cao (1,5- 2 năm) liên thông sinh viên lên năm thứ 2 đại học (2 năm) tại đại học UTS và nhiều trường đại học khác tại Úc và trên thế giới. Chương trình dành cho các học sinh hết lớp 12 trở lên, chuẩn bị cho các em học lên chương trình cử nhân năm thứ 2.

3/ UTS: INSEARCH là đơn vị duy nhất đào tạo chương trình tiền đại học của UTS, các chuyên ngành đào tạo tại UTS: INSEARCH trùng khớp hoàn toàn với chương trình của UTS

UTS: INSEARCH đào tạo tất cả các chương trình để sinh viên học lên đại học, các ngành:

Kinh doanh (tài chính, kế toán, thương mại, thương mại quốc tế, quản trị kinh doanh…),

Công nghệ thông tin (máy tính, phần cứng, phần mềm, quản trị mạng, an ninh mạng)  và cơ khí (máy, điện, hóa…)

Y, y tá, khoa học về sức khỏe

Sinh học

Môi trường

Thiết kế (công nghiệp, đồ họa, mốt…)

Kiến trúc, xây dựng

Luật

Giáo dục

 

Một lớp học tại UTS: INSEARCH

3. UTS:INSEARCH - cơ hội cho sinh viên tốt nghiệp.

Lương khởi điểm của sinh viên UTS ngành Kinh doanh - Thương mại khi mới ra trường là gần 100 triệu đồng/ tháng, và mức lương tăng dần theo thâm niên và kinh nghiệm, vị trí công tác. Mọi sinh sinh viên đều có thể bắt đầu hành trình đại học tại UTS với việc học tập tại UTS:INSEARCH để có được mức lương tuyệt vời trên.

Những lý do khiến sinh viên UTS: INSEARCH kiếm được việc nhanh và mức lương cao:

Chương trình đào tạo mang tính thực tế cao

Môi trường giảng dạy và học tập lý tưởng giúp sinh viên tương tác với giao viên nhiều nhất (sĩ số lớp chỉ 20 là tối đa), tiếp thu nhiều nhất và vận dụng - thực hành kiến thức được nhiều nhất

Hỗ trợ sinh viên kịp thời và cho sinh viên tiếp cận với nhiều nguồn tri thức: sách vở, giao viên, thực tiễn, thực tập, tham quan khảo sát…

Trang bị cho sinh viên đầy đủ các kỹ năng mềm thiết thực để cạnh tranh trong thị trường lao động.

 

Darling Habour Bridge.

5. Quyền học tập và làm thêm khi du học, ở lại làm khi học xong cao đẳng - đại học tại Úc

Làm thêm: Sinh viên quốc tế có được khi học tập tại Australia là quyền được làm việc trong thời gian học. Sinh viên của UTS:INSEARCH có thể làm việc tới 40 giờ trong 2 tuần.  "UTS: INSEARCH rất tự hào khi chứng kiến sinh viên Việt Nam tham gia vào lực lượng lao động quốc tế và mong muốn sinh viên sẽ đạt được thành công ở bất kỳ lĩnh vực nào mà họ đam mê", Tổng Giám đốc Marketing của trường, bà Belinda Howell, bày tỏ.

“Chúng tôi cam kết đảm bảo sinh viên Việt Nam tích lũy được một nền tảng giáo dục chất lượng, cùng lúc xây dựng các kỹ năng để có được thành công trong một nền kinh tế thị trường đang tăng cao”.

Việc làm sau khi tốt nghiệp. Khi hoàn thành khóa học đại học hoặc thạc sĩ, sinh viên được ở lại làm việc từ 2-4 năm tùy theo bậc học.

6. Đăng ký học

UTS: INSEARCH đã ký hợp tác với Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục & Dịch thuật Quốc tế Đức Anh trong đó, công ty Đức Anh sẽ cung cấp các dịch vụ dịch thuật, tư vấn khóa học và ngành học, đăng ký xin học và xin visa du học cho du học sinh và đồng thời, đào tạo các khóa học luyện thi IELTS và tiếng Anh học thuật cho các học sinh có nhu cầu học tại Việt Nam trước khi sang Úc học.

(theo new.zing.vn)