Những người đặc biệt nhất thế giới 22/05/2013 16:00:20
Kỷ lục này gồm cô gái có chiếc lưỡi dài, người phẫu thuật nhiều nhất thế giới hay anh chàng có "cậu nhỏ" dài nhất...

1. Người lớn tuổi xăm hình nhiều nhất thế giới
 
 
Danh hiệu này thuộc về ông Tom Leppard, 78 tuổi và bà Isobel Varley, 76 tuổi. Ông Tom còn được nhiều người biết đến với cái tên Skye Leppard, sống cô đơn trên một hòn đảo ở Scotland. Cả cơ thể ông được bao phủ bởi những hình xăm như con báo đốm.

Còn bà Isobel sống tại Anh, xăm mình lần đầu tiên là một chú chim trên vai phải ở tuổi 40. Bây giờ 90% cơ thể bà được bao phủ dưới màu mực.

2. Người có đôi chân dài nhất
 
 
Svetlana Pankratova, 41 tuổi, được công nhận là người có đôi chân dài nhất thế giới. Người phụ nữ Nga này sở hữu đôi chân dài tới 132cm, bằng chiều cao trung bình của một đứa trẻ 8 tuổi.

Tổng chiều cao của chị lên đến 1,96 mét.

3. Bộ ngực vĩ đại nhất
 
 
Chị Annie Hawkins, 54 tuổi, đến từ bang Georgia, Mỹ, bỗng chốc trở nên nổi tiếng với bộ ngực có kích cỡ 102ZZZ, nặng 51 kg. Từng xấu hổ rất nhiều về bộ ngực quá cỡ của mình, giờ đây chị Annie, được biết đến dưới biệt danh Norma Stitz đã tự tin xuất hiện trên bìa các tạp chí.

"Tôi yêu quý bản thân mình. Mỗi khi đi khám một bác sĩ mới, họ đều đề nghị tôi làm phẫu thuật nhưng tôi nói không cần. Tôi có cách của mình để hài lòng với bản thân", chị chia sẻ.

4. Người có "cậu nhỏ" dài nhất
 
 
Danh hiệu này thuộc về anh Jonah Falcon, 41 tuổi, ở New York, Mỹ. Chiều dài đo được khi bộ phận này ở trạng thái bình thường là khoảng 20cm và khi cương cứng là hơn 33cm.

Năm 2012, nam diễn viên này đã gây ra vụ lùm xùm ở sân bay San Francisco khi bảo vệ phát hiện một chỗ phồng lớn qua quần.

5. Người phẫu thuật nhiều nhất thế giới
 
 
Số lần phẫu thuật của Cindy Jackson, 57 tuổi, Mỹ, có lẽ vượt bất kỳ ai trên hành tinh này. Để duy trì vẻ ngoài trẻ trung của mình, cựu ca sĩ nhạc pop đã trả qua 52 lần phẫu thuật kể từ năm 1987, kèm theo đó là số tiền trị giá 62.000 bảng Anh.

6. Người có chiếc lưỡi dài nhất
 
 
Danh hiệu này hiện thuộc về cô gái 21 tuổi người Mỹ, Chanel Tapper. Chiếc lưỡi của cô có chiều dài đến 9,75cm, tương tương với một chiếc iphone.

Theo Ngôi sao