Rơi từ vách đá cao 304 mét xuống vẫn sống 23/05/2013 14:20:21
Một người đàn ông ở Ý đã thoát chết một cách thần kỳ sau khi gặp phải sự cố dù không mở trong lúc thực hiện pha nhảy ở độ cao hơn 304 mét từ vách đá.
 
ảnh minh họa
 
Theo tờ The Sun, người đàn ông may mắn là anh Matthew Gough, 25 tuổi.  Trong lúc Gough đang thực hiện màn nhảy dù ở độ cao hơn 304m gần hồ Garda ở Ý thì không may gặp phải sự cố dù không mở, nhưng Gough đã thoát chết một cách thần kỳ.

Matthew Gough kể lại: "Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, nhưng khi tôi kéo dây để mở dù thì điều tồi tệ đã xảy ra, chiếc dù bị xoắn lại sau đó lật ngược. Do dù bị xoắn nên tôi không thể điều khiển được nó. Tôi đã cố gắng hết sức để khắc phục tình huống và tránh những vách đá nhưng tôi không có nhiều thời gian".

Hình ảnh được chiếc camera gắn trên đầu của Matthew Gough cho thấy anh này đã bị va đập nhiều lần vào cách vách đá sau đó rơi xuống đất trong tình trạng bị thương nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng.

"Lúc đó tôi nghĩ đôi chân của mình đã bị gãy rồi, do đó tôi không dám lao xuống nước, cộng thêm việc tôi không biết bơi nên tình trạng mới trở nên tồi tệ như vậy. Tôi cảm thấy thật may mắn khi mình vẫn còn sống".
"Tôi chưa bao giờ thấy trường hợp nào như vậy mà vẫn còn sống sót. Tôi sẽ vẫn tiếp tục nhảy dù, nhưng tôi phải cẩn thận hơn nữa. Tôi không muốn mình bị thêm một lần nữa và tôi cũng mong muốn điều này sẽ không xảy ra đối với ai", Matthew Gough cho biết thêm.

Theo: Xã luận