Đáp án đối vui kỳ trước 07/10/2012 22:43:00

Đây là các câu đố vui được tuyển chọn. Hãy sử dụng trí thông minh với óc hài hước để trả lời nha

1. Một thằng mù ra cầu sông Hàn đứng từ sáng đến chiều. Đố các bạn nó thấy cái gì ?

>> Mù thì thấy được gì ạ.:d
2. Tại sao người Châu Phi không thích ăn kem chocolate ?

>> Sợ cắn nhầm ngón tay! (giống nhau mà :)) )

3. Bạn hãy tưởng tượng bạn đang đi trên 1 con thuyền giữa dòng sông phía dưới có lũ cá ăn thịt người. Bỗng con thuyền của bạn bị thủng 1 lỗ rất lớn ở giữa, khoảng ít phút nữa con thuyền sẽ chìm. Bạn hãy tìm cách nào đơn giản nhất để thoát khỏi cảnh tượng nguy hiểm ấy ?

>> Đừng tượng nữa , hại nào quá :d
4. Khi ăn táo bạn thấy một con sâu liền rất sợ, ăn quả thứ 2 bạn thấy 2 con sâu còn sợ hơn nữa. Vậy thấy mấy con sâu làm bạn sợ nhất ? :

>> Không con nào (quả này dính phun thuốc rồi)
5. Trên xe buýt khi nào người ta trở nên lịch sự nhất (nhường ghế cho người già, phụ nữ và trẻ em) ?

>>Tới nơi rồi xuống thôi còn gì nữa :P
6. Người chết nghĩ cái gì ?
 >> Làm sao để thở lại được đây

7. Có 1 người đàn ông nhà ở tầng 50 của 1 tòa nhà. Nhưng mỗi lần về nhà ông ta chỉ đi thang máy đến tâng 35 rồi đi cầu thang bộ, thang máy hoạt động bình thường. Hỏi tại sao ?

>>Dạ e chưa đủ chiều cao ạ :(
8. Có 10 cây nến đang cháy gió thổi tắt mất 1 cây sau đó thổi tiếp 2 cây nữa. Người ta bèn đi đóng cửa sổ lại, không còn cây nến nào bị tắt nữa. Hỏi cuối cùng còn lại bao nhiêu cây nến ?

>>Không còn cây nào vì cháy hết rồi mà
9. Cái gì có các thành phố mà không hề có nhà cửa, có các con sông nhưng không hề có nước, có các cánh rừng nhưng không có cái cây nào cả.:
 
>>Bản đồ
10.  Một chiếc máy bay bay từ TP Hồ Chí Minh đến Hà Nội. Trên máy bay có một cục gạch gửi cho Đà Nẵng nhưng máy bay không đáp xuống Đà Nẵng. Hỏi tại sao để gửi cục gạch cho người Đà Nẵng ?

>>Ném xuống
11.  Một buổi chiều thu vắng vẻ có một cô gái xinh đẹp đang ngồi một mình trên ghế đá Công Viên 29-3, xung quanh không một bóng người, bỗng cô gái phọt máu lăn đùng ra chết. Hỏi tại sao ?

>>Bị gạch trên máy bay ném trúng rồi :))