Sắp tới sẽ có nhiều vụ "đi bơi có bầu"? 15/08/2014 15:42:09

Sốc với chị Quạ Khoang, chuyên gia tư vấn cho các em gái tuổi mới lớn đang "té nước theo mưa". 

Chuyện phụ nữ thật là phức tạp, dưới đây là trích đoạn trong mục “tư vấn chuyện phụ nữ thầm kín” trên tạp chí Thông Tấn Thôn, mời bà con đọc tham khảo.

Hỏi: Em chào chị Quạ Khoang! Năm nay em 16 tuổi. Em nghe người ta nói bây giờ hiện đại rồi, Tây hóa rồi, nên vấn đề trinh tiết không còn quan trọng như xưa. Vậy em có cần phải giữ gìn nữa không?

Chị Quạ Khoang tư vấn: Đúng rồi em, trinh tiết là quan niệm cổ hủ còn vương vãi lại từ thời phong kiến. Em cứ để ý trên các diễn đàn, ông nào mà lăn tăn chuyện trinh tiết phụ nữ là lập tức bị ném đá te tua. Vậy nên em cứ tận hưởng cuộc sống vô tư đi cho đảm bảo bình đẳng giới. Nhưng mà nè, chơi gì thì chơi, nhưng lúc lấy chồng là phải giữ kín quá khứ đấy, lỡ đâu gặp tay chồng gia trưởng nó không bỏ qua thì rách việc, nhiều người bị chồng đánh bầm mặt hoặc bị hắt hủi chỉ vì không còn trinh trắng, rất tội nghiệp. Em nhớ cẩn thận đấy.

Hỏi: Em năm nay 18 tuổi. Em thuộc tuýp người hiện đại nên rất ghét đàn ông có tư tưởng cổ hủ. Với em sống là phải cởi mở, trinh tiết không quan trọng. Nhưng mà chị ơi, em lỡ “quan hệ” nhiều lần với bạn trai cũ rồi, vậy làm thế nào để chồng sắp cưới của em tin là em vẫn còn trong trắng?

Chị Quạ Khoang tư vấn: Không phải chỉ riêng em đâu, rất nhiều cô gái ghét cay ghét đắng thói đàn ông nặng nề chuyện trinh tiết, nhưng lại cố gắng giấu nhẹm quá khứ ăn chơi của mình. Thực tế có rất nhiều cách. Nếu có điều kiện thì em đi may vá, công nghệ hiện đại đố ông nào phát hiện ra. Rẻ tiền hơn nữa thì dùng màng giả của Trung Quốc, đợi lúc các ông phê phê mang ra dùng thì chỉ có trời biết. Bằng không, em cứ cù nhầy theo kiểu “em không biết”, “em bị oan”, hoặc “anh xem đây này, báo nói có nhiều trường hợp không có màng, hoặc bị rách vì rất nhiều nguyên nhân khác nhau như là bị té xe, bị muỗi đốt...”. Các ông không có chứng cứ nên nửa tin nửa ngờ thì cũng mặc kệ, để lâu ... hóa bùn hết ý mà. Chúc em may mắn.

Hỏi: Chị Quạ Khoang ơi cứu em. Vợ chồng em chiến tranh lạnh suốt từ hôm cưới đến nay. Chả là đêm tân hôn, chồng em cứ nghi ngờ rồi đổ thừa em dùng màng trinh giả của Tàu. Em oan ức quá mới cãi lại: giả cái đầu anh ý, tôi đi vá tốn mấy triệu bạc, Tàu là Tàu thế nào? Tại lúc nóng giận em nói hớ, trước đó em đã thề với anh ý là em còn trinh, giờ phải xử lý thế nào hả chị?

Chị Quạ Khoang tư vấn: Ca này khó em ạ. Thôi thì cứ làm theo đa số chị em đã làm, khi bị phát hiện, không chối cãi được nữa thì chuyển sang thuyết phục: anh ơi, cái màng kia đâu có quan trọng gì, quan trọng là mình sống trung thực, sống thật thà với nhau là được phải không anh?

Hỏi: Chị Quạ Khoang ơi, đang là sinh viên năm thứ 2. Trong mắt gia đình và bạn bè thì em là đứa con gái ngoan hiền, nhưng em đã trải qua vài ba mối tình mà mối nào cũng sâu sắc. Em mới quen được một đại gia nên đã đi khâu vá để “khép lại” các mối tình cũ. Khổ nỗi, vừa “tân trang” xong thì em phát hiện mình có bầu. Sau một hồi tính kế, bắt chước một "tin vịt" trên mạng nên em liền viết một tâm thư tung lên Facebook, khóc lóc rằng tại sao em chỉ có đi bơi thôi mà lại dính bầu? Nào ngờ chả ai tin, em biết ăn nói thế nào với gia đình và bạn trai đại gia của em đây?

Chị Quạ Khoang tư vấn: Chị biết bức thư mà em nhắc đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Rất tiếc là em đã chọn một cách khá dại dột khi mà bịa ra lý do rất hoang đường, xui hơn nữa là bị các nhà khoa học đã lên tiếng khẳng định chắc nịch là không thể xảy ra chuyện có bầu vì đi bơi được. Thà rằng em chọn đại một lý do nào đó, như là bị say rượu, hoặc bị xỉu bên đường... rồi đại loại là bị người ta hãm hại, đằng này em chọn lý do làm ầm ỹ cả lên. Thú thực, từ khi dân mạng xôn xao vụ này thì đã có nhiều người gửi thư đến chương trình rồi. Rất nhiều cô gái muốn tin là đúng, rồi còn nhờ chị lên tiếng công nhận giúp rằng trên thế giới đã có nhiều trường hợp cũng bị như vậy. Nguồn cơn là các cô gái này cũng đang có bầu, chưa biết đổ thừa cho ai, giờ mà nguyên nhân “có bầu vì đi bơi” được công nhận thì khác nào chết đuối vớ được cọc.

Bên cạnh đó cũng có thư của một số chủ kinh doanh bể bơi, họ yêu cầu chương trình phải lên tiếng phản đối lý do tào lao này vì sợ rằng khách nữ sẽ không dám đến bể bơi nữa. Chị đã tư vấn rằng: các anh yên tâm, nếu thực sự có chuyện “mang bầu vì bể bơi” thì bể bơi sẽ được lợi nhiều hơn hại. Vì sẽ có thêm rất nhiều cô gái đến bơi, đó là những cố chót có bầu khi chưa có chồng. Có khi cả những cô không biết bơi cũng cố gắng đến xin xác nhận “đã từng bơi ở đây” ấy chứ, khi đó bể bơi tha hồ mà thu tiền, giá nào các cô cũng trả.

HienMQ

Nguồn 24h