Ngành công nghệ thông tin tại Singapore 02/08/2012 09:51:47

Ông William Goh, Hiệu trưởng và ông Tony Toe, Giám đốc đào tạo của trường Genetic Singapore sẽ trực tiếp tuyển sinh khóa khai giảng tháng 9 lúc 9h ngày 5/8 tại 40/19 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP HCM.

Trường sẽ miễn phí đăng ký cho học sinh ứng tuyển vào trường ngay tại buổi hội thảo.

Thành lập năm 1986, Genetic là một trong những học viện hàng đầu tại Singapore đào tạo về công nghệ thông tin cho các tổ chức chính phủ và cá nhân trong khu vực. Chương trình đào tạo thế mạnh gồm: công nghệ thông tin, tin học và quản trị kinh doanh, tin học và thương mại điện tử, quản trị truyền thông, thiết kế và quản trị mạng, thiết kế và lập trình games, an ninh mạng và bảo mật...

Tại Việt Nam, chương trình hợp tác đào tạo quốc tế Genetic Bách Khoa được thực hiện tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội từ năm 1996. Đây là một trong những cơ sở hợp tác đào tạo quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Sau 16 năm hoạt động, chương trình đã được khẳng định về chất lượng và uy tín đào tạo. Gần 7.000 sinh viên tại Việt Nam đã tốt nghiệp phục vụ nhu cầu nhân lực về CNTT tại Việt Nam.

Genetic là trường được ủy quyền đào tạo của trung tâm quản lý chất lượng lao động Singapore (WSQ); là thành viên của hiệp hội các trường tư thục và cao đẳng (APSC) và là một tổ chức có uy tín về giáo dục tư thục tại Singapore. Ngoài ra, Genetic là trung tâm đào tạo và kiểm định (ATC) cho chương trình CNTT quốc tế và là trung tâm kiểm tra cấp giấy phếp máy tính quốc tế (ICDL).

Hơn 26 năm trong lĩnh vực CNTT, Genetic, Singapore đã đào tạo hàng nghìn sinh viên tốt nghiệp và thành công trong các lĩnh vực khác nhau. Sinh viên tốt nghiệp tiếp tục chuyển tiếp để hoàn thành các khóa học thạc sĩ và tiến sĩ tại các trường đại học có uy tín trên thế giới.

Trường có quan hệ hợp tác đào tạo với các trường đại học công lập có uy tín tại Trung Quốc, Việt Nam, Lào, Indonesia...

Genetic nằm ngay trung tâm của Singapore thuận tiện cho việc đi lại bằng giao thông công cộng, kèm theo các tiện ích như trung tâm mua sắm, thư viện công cộng... Trường có cơ sở hạ tầng hiện đại cùng các phương tiện hỗ trợ cho sinh viên như: khu nghiên cứu và phòng thực hành, khu đa phương tiện học tập công nghệ, phòng máy mới mạng Internet không dây... nhằm tạo điệu kiện cho sinh viên học tập và nghiên cứu.

Tham khảo tại website http://www.genetic.edu.sg
Liên hệ: Công ty TNHH phát triển quốc tế (IDC Việt Nam)

40/19 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP HCM.
Điện thoại: 8-5260197 – 5260198; Fax: 8-5260199.
Email: idcvietnam.info@idcedu.vn hoặc hoithao.idcvietnam@gmail.com
Website: www.idcedu.vn

Nguồn  IDC Việt Nam