Thí sinh tự do nộp hồ sơ đại học ở đâu? 18/03/2013 09:06:57

Quy định địa điểm, cách thức nộp hồ sơ dành cho những thí sinh thi lại đại học, cao đẳng năm nay không thay đổi.
 
 Thí sinh bắt đầu nộp hồ sơ dự thi từ ngày 11/3-11/4 tại trường THPT  (hoặc Sở) và từ 12-19/4 tại ĐH, CĐ đăng ký dự thi.
- Năm nay em thi lại nhưng không biết là phải nộp hồ sơ ở đâu,cho em hỏi là học ngành khoa học máy tính là học về cái gì và ra trường sẽ làm những gì? Xin giải đáp thắc mắc giúp em - bạn Nhật Hòa ở email Ilovelife_forever1994@yahoo.com.vn.

Thầy Trần Từ Duy: Thường trực Ban Tư vấn hướng nghiệp ĐHQG TP.HCM:

Em là thí sinh tự do, em có thể nộp hồ sơ ĐKDT tại các điểm thu hồ sơ của Sở Giáo dục và Đào tạo của tỉnh/thành phố hoặc em có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại trường đăng ký dự thi.

Ngành khoa học máy tính có mục tiêu đào tạo là trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản và chuyên môn sâu về khoa học máy tính, đáp ứng các yêu cầu về nghiên cứu phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) của xã hội, có năng lực tham mưu, tư vấn, kỹ năng và khả năng phân tích cần thiết để thiết kế và phát triển các giải pháp dựa trên cơ sở máy tính cho các vấn đề và hệ thống phức tạp.

Sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhận công việc như một chuyên viên trong lĩnh vực CNTT tại các viện, trung tâm nghiên cứu và các trường đại học, cao đẳng, trung học dạy nghề. Ngoài ra, các em cũng có thể làm cán bộ quản lý dự án CNTT ở các cơ quan, ngành, tổng cục, công ty, xí nghiệp, các khu công nghệ phần mềm, công ty thiết kế và phát triển phần mềm, công ty tư vấn ứng dụng công nghệ thông tin…

Xem thêm Hướng dẫn điền hồ sơ dự thi.
 
Theo Zing new