Hội thảo phù hợp cho mọi đối tượng quan tâm tới các khoá học nghệ thuật, thiết kế và sáng tạo. 19/11/2012 14:21:23

Hội thảo phù hợp cho mọi đối tượng quan tâm tới các khoá học nghệ thuật, thiết kế và sáng tạo.

Đây là một cơ hội tuyệt vời cho sinh viên chuẩn bị dự tuyển vào UAL, hoặc muốn được tư vấn cách chuẩn bị hồ sơ hoạt động nghệ thuật (porfolio) của mình trước khi nộp hồ sơ vào trường.

University of the Arts London (UAL) nổi tiếng hàng đầu thế giới về giảng dạy và nghiên cứu trong các lĩnh vực nghệ thuật, thiết kế, thời trang, truyền thông và biểu diễn.


UAL được biết tới như một trung tâm sáng tạo xuất sắc với 6 trường ĐH thành viên:


- Camberwell College of Arts                                  
- London College of Communication
- Central Saint Martins College of Arts and Design  
- London College of Fashion
- Chelsea College of Art and Design                     
- Wimbledon College of Art

Trường giảng dạy các khoá học ưu việt giúp nuôi dưỡng khả năng sáng tạo của sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới và gần đây trường được tạp chí The Sunday Times University Guide bình chọn là một trong số những trường đại học hiện đại tốt nhất của Vương quốc Anh.

Đã có những cựu sinh viên tốt nghiệp từ UAL giờ đây là những tên tuổi nổi tiếng trong giới nghệ thuật, thiết kế và truyền thông. Điều này cho thấy rõ tính hiệu quả cao trong chương trình đào tạo của UAL.
 
Hội thảo sáng tạo cùng University of the Arts London 1

Cô Kate-Rose Carrick, phụ trách mảng học tập cho sinh viên Quốc tế của UAL, sẽ có buổi nói chuyện giới thiệu về các trường đại học thành viên thuộc UAL và đặc biệt ở phần 2 của chương trình, bạn sẽ được trực tiếp tham gia vào một hội thảo sáng tạo với chủ đề: “Tư duy sáng tạo – Đông Tây hội ngộ”.

Mang tính thực tiễn cao, hội thảo khuyến khích người tham dự suy nghĩ về việc phát triển ý tưởng. Bạn sẽ làm việc theo nhóm, dưới sự hướng dẫn của cô Kate-Rose Carrick để chủ động đưa ra các ý tưởng và hoà mình vào quá trình sáng tạo.


Các dự án trong hội thảo sẽ được trình bày bằng ngôn ngữ hoặc hình ảnh và phù hợp cho mọi đối tượng từ học sinh THPT tới sinh viên đại học và cao học quan tâm tới các khoá học nghệ thuật, thiết kế và sáng tạo.
 
Mời bạn tham gia hội thảo và phỏng vấn tại:

Hà Nội TP.Hồ Chí Minh
18h00 - Thứ Sáu, 23/11/2012
Phòng hội thảo 1 & 2, tầng 2
Khách sạn Movenpick
83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm

09h00 - Chủ Nhật, 25/11/2012
Phòng Opera 3 & 4, Lầu 3
Khách sạn Caravelle
19 Công trường Lam Sơn, Quận 1

                                           
Đại diện của trường sẽ có buổi phỏng vấn dành cho những người quan tâm vào cùng ngày diễn ra hội thảo tại hai thành phố.

Đăng ký tham dự hội thảo và phỏng vấn tại
http://hoithaoual.eduk.vn/. Để biết thêm thông tin về University of the Arts London, mời bạn truy cập trang web  www.arts.ac.uk/international.
(Theo TTVN)