Kinh ngạc: Gà đâm thủng xe hơi của Nhật 30/06/2014 08:42:08

Cư dân mạng bình luận sôi nổi và cảm thán: “Đúng là chú gà sắt”. Có người nửa đùa nửa thật: “Chú gà này kiếp trước là chiến sỹ, đánh nhau với cả xe hơi của Nhật”.

Gần đây, hình ảnh một chiếc xe hơi bị thủng một lỗ khá lớn, bên trong có chú gà nằm im re lan truyền trên mạng. Được biết, đây là vụ tai nạn xảy ra ở Vũ Hán, một con gà bị chiếc xe hiệu Toyota đâm phải, nhưng gà không chết mà xe còn bị thủng một lỗ.

Cư dân mạng bình luận sôi nổi và cảm thán: “Đúng là chú gà sắt”. Có người nửa đùa nửa thật:“Chú gà này kiếp trước là chiến sỹ, đánh nhau với cả xe hơi của Nhật”.

Những người được phỏng vấn tại hiện trường cho rằng đây là chuyện kỳ lạ, không dám tin nếu không tận mắt chứng kiến. Phần đông nghi ngờ chất lượng của chiếc xe.

Hình ảnh chiếc xe bị thủng bên trong có một chú chim còn sống

Chủ xe là một người đàn ông họ Hoàng, anh khẳng định: “Hoàn toàn không phải do lỗi chất lượng xe”.

Một nhân viên trong ngành giải thích: “Hầu hết xe hãng Toyota hiện nay đều được làm theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đầu xe được thiết kế bằng chất liệu mềm để tránh gây thương tích nghiêm trọng khi va chạm với người đi đường. Cũng có thể, chiếc xe này từng được sửa chữa, thay thế phần đầu, nơi con gà đâm vào. Nơi được gắn lại sẽ yếu hơn những chỗ khác, gà đâm với tốc độ nhanh, mạnh cũng có thể xảy ra tình huống này”.

Tiểu Ngọc (Theo qi678) (Khampha.vn)