Treo thưởng cho người cung cấp tin vụ 6 người bị thảm sát 09/07/2015 14:21:32

Nếu phát hiện nghi vấn, người dân nên liên hệ cơ quan chức năng gần nhất để báo tin. Nếu thông tin được cung cấp chính xác, người báo tin sẽ được thưởng xứng đáng.

Công an tỉnh Bình Phước cho biết vẫn đang trong quá trình điều tra vụ án 6 người trong gia đình ông Mỹ bị sát hại một cách dã man. Cơ quan chức năng xác định, người dân có vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin, giúp công an phát hiện, bắt giữ đối tượng. Do đó, công an cần có sự hỗ trợ từ người dân.

Nếu ai phát hiện dấu hiệu nghi vấn nên liên  hệ với cơ quan chức năng gần nhất để báo tin. Hoặc, người dân có thể liên hệ với ban chuyên án thông qua số điện thoại 0651.3879.434.

Người cung cấp thông tin sẽ được giữ bí mật danh tín. Nếu thông tin được cung cấp chính xác, người báo tin sẽ được thưởng xứng đáng.

- 1

Đại tướng Trần Đại Quang thắp hương cho các nạn nhân xấu số

Ngoài ra, công an cho biết, hiện tại, một số thông tin liên quan đến việc cháu bé gần 2 tuổi con ông Mỹ sống sót là nhờ ngủ ở nhà người thân. Thông tin này vẫn chưa được xác minh.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ công an, Trần Đại Quang đã đến hiện trường, chia buồn cùng gia đình các bị hại. Bộ trưởng khẳng định với thân nhân những người bị hại sẽ chỉ đạo quyết liệt các lực lượng nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an Bình Phước khẩn trương, truy xét bắt giữ đối tượng gây án trong thời gian sớm nhất để xoa dịu bớt nỗi đau thương của gia đình.

Làm việc với chính quyền và các cơ quan bảo vệ pháp luật tỉnh Bình Phước, Bộ trưởng yêu cầu địa phương phối hợp chặt chẽ với các lực lượng nghiệp vụ thuộc Bộ Công an và Công an tỉnh Bình Phước nhanh chóng điều tra, truy xét, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ thảm án này. Đồng thời, khẩn trương truy bắt tội phạm để trấn an dư luận người dân trên địa bàn và góp phần an ủi vong linh những nạn nhân bị sát hại. 

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 7/7, vụ án mạng khiến 6 người là ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi, ở Bình Phước), bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi, vợ ông Mỹ), Lê Quốc Anh (15 tuổi) và Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, đều là con ông Mỹ) cùng hai người cháu Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi), Dư Minh Vỹ (14 tuổi) đều bị giết hại bằng cách cắt cổ khiến dư luận vô cùng bàng hoàng. Hiện tại, hung thủ của vụ án vẫn chưa bị sa lưới, cơ quan chức năng đang khẩn cấp truy xét đối tượng.

Nhật Hoàng ( Khám Phá)