Bắt mạch độ "khoe mẽ" trong bạn
Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc vì tính khoe mẽ để thể hiện đẳng cấp của mình. Jean Jacques Rousseau đã từng nói “Người biết ít thường nói nhiều, trong khi người biết nhiều thường nói ít”. Đặc biệt, hiện nay rất nhiều bạn trẻ đã bị dân cư mạng “ném đá” không thương tiếc vì "độ chịu chơi" cũng như tính khoe mẽ để thể hiện đẳng cấp của mình. Các bạn hãy thử test bài trắc nghiệm này để xem mình có tính xấu trên không nhé!
Bạn đang khát vọng hay tham vọng?
Trong cuộc sống đôi khi chúng ta đang lầm tưởng tham vọng là khát vọng hay những khát vọng lại quá tham vọng. Do đó chúng ta có cách nghĩ sai lệch về hướng đi đến thành công. Bài trắc nghiệm này sẽ đôi phần giúp bạn hiểu thêm về bản thân bạn là người tham vọng hay khát vọng.
Bạn có fair play?
Bạn chơi đẹp hay là một người chỉ biết nghĩ cho bản thân? Hãy thử tự kiểm tra mình xem.
Kiểm tra độ chung thủy
Bạn đang có một tình yêu đẹp lãng mạn, nhưng nhiều khi bạn không biết mình có phải là một người chung thủy? Hãy kiểm tra thử xem!
Khả năng theo đuổi mục tiêu
Bạn luôn đặt ra cho mình những mục tiêu, có thể là sẽ dễ dàng làm được những đôi khi cũng thật khó khăn. Nhưng điều đó đều có thể làm được, nếu bạn quyết tâm theo đuổi đến cùng. Vậy, khả năng kiên trì của bạn ra sao? Hãy cùng đi tìm câu trả lời với các câu trắc nghiệm vui dưới đây nhé!
Trong mắt người khác bạn là người thế nào?
Những thói quen tưởng chừng rất nhỏ nhặt sẽ giúp bạn hiểu hơn mình là một cô nàng như thế nào!
Tính cách qua nét chữ
Để nhận biết được tính cách của bạn có thể dựa vào rất nhiều yếu tố, việc quan sát nét chữ bạn viết cũng có thể nói lên được phần nào. Nếu muốn hiểu rõ hơn về chính tính cách của bản thân thì hãy cùng làm một vài câu trắc nghiệm dưới đây nhé.
Khả năng vượt khó của bạn
Đứng trước khó khăn, bạn có nản lòng, nản chí? Khả năng vượt khó của bạn như thế nào? Hãy cùng dự đoán xem nhé! Cuộc sống có rất nhiều điều tươi đẹp chờ đón chúng ta khi mỗi người đều có thể vượt qua khó khăn. Đôi khi chỉ cần bạn cố gắng hết sức đã là một thành công, đã là một sự nỗ lực hết mình. Đứng trước khó khăn, bạn có nản lòng, nản chí? Khả năng vượt khó của bạn như thế nào? Hãy cùng dự đoán xem nhé!
Năng khiếu tiềm ẩn của bạn
Bạn đã khám phá ra năng khiếu của mình chưa? Hãy cùng MTO làm bài trắc nghiệm này nhé!
Bạn có phải là người tò mò?
Bạn có hay quan tâm tới những chuyện riêng tư của người khác hay không? Bạn có thấy thích thú khi biết được một điều gì đó bí mật về họ? Bạn có phải là người tò mò hay không? Những câu hỏi dưới đây sẽ đánh giá được phần nào. Hãy lần lượt chọn đáp án của 8 câu trắc nghiệm rất nhanh này nhé!
Duyên ngầm
Các chàng có thể không ấn tượng gì với bạn, nhưng có thể những “tín hiệu” từ bạn lại tạo nên một sự “đảo lộn” khá lớn đấy! Hãy khám phá để biết “cái duyên ngầm” mà bạn đang sở hữu nhé!
Yêu theo cách của bạn
Tình yêu làm cho cuộc sống trở nên tươi đẹp và tràn đầy ý nghĩa. Mỗi người sẽ có những quan niệm khác nhau về tình yêu, cũng như xử lí các tình huống xảy ra theo cách của riêng mình. Tất cả sẽ thể hiện bạn là người như thế nào trong chuyện tình cảm này. Thử xem nhé!
Cảm nhận của bạn về 8/3
Sắp đến ngày 8/3, bạn đã có những sự chuẩn bị gì? Cảm nhận của bạn về ngày này như thế nào? Nếu vẫn chưa biết rõ, thì hãy thử làm nhanh các câu trắc nghiệm dưới đây nhé!
"Se duyên" đầu năm
Chuyện tình cảm của bạn trong những ngày đầu năm mới sẽ có những biến động gì? Tương lai sẽ ra sao và suốt năm sẽ có những “cột mốc” nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài trắc nghiệm sau
Vì sao bạn bị ghét???
Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao mình lại có ít bạn bè chưa? Phải chăng là bạn rất đáng ghét nên không ai chịu chơi với bạn? Hãy thử nghía qua bài trắc nghiệm này để biết lý do bạn bị ghét nhé:
Biểu tượng & bạn
Bạn không biết chọn biểu tượng cảm xúc nào trên yahoo messenger (YM) để miêu tả đúng về bản thân mình? Bài trắc nghiệm này sẽ giúp bạn.
Tình yêu của bạn
Bạn tin tình yêu của hai bạn không phải là trò trẻ con? Thử bài trắc nghiệm này nhé!
Hâm nóng "Chiếc bánh ngọt ngào"
Bắt đầu với bài test nhỏ đo nhiệt kế tình yêu của ba mẹ nào!
Đo độ cạnh tranh trong bạn
Người ta vẫn nói có cạnh tranh mới có tiến bộ. Người nào không hề có tính cạnh tranh sẽ chẳng bao giờ có thể tiến lên. Nhưng làm thế nào để biết bạn có tính đó không và mức độ của nó là như thế nào? Hãy thử làm bài trắc nghiệm nho nhỏ dưới đây nhé!
Bạn có biết xoa dịu trái tim?
Có người cho rằng mất tình yêu là mất đi ngọn hải đăng, cuộc sống sẽ chìm trong bóng tối. Bạn có đồng ý với quan niệm đó? Thất tình, bạn khóc như mưa. Nhưng sau đó bạn có biết cách vượt qua nỗi đau?
Xử lý xung đột?
Hãy thử làm vài câu trắc nghiệm dưới đây để biết bạn có thể giải quyết tốt những xung đột, mâu thuẫn không nhé!
Bạn tỏ ra quá lộ liễu?
Đôi khi, phụ nữ khó có thể kiềm chế tình cảm trước một anh chàng "hợp nhãn" và trở nên khá bồng bột. Hãy trả lời những câu trắc nghiệm dưới đây để biết bạn có quá lộ liễu khi bày tỏ tình cảm của mình.
Con trai "nữ tính" bao nhiêu phần trăm?
Con trai mang gen XY nên dù ít dù nhiều cũng thừa hưởng một chút “nữ tính” từ nhiễm sắc thể X. Làm bài trắc nghiệm sau để đo phần trăm “con gái” trong bạn nhé.
Góc dễ thương trong bạn
Bắt đầu nhé, nhớ trả lời cho chính xác đó. Bảo đảm bạn sẽ ngạc nhiên với chính mình cho coi!
Đo độ “lụy tình”
Bạn tự hào rằng bản thân kiểm soát cảm xúc rất tốt và không có chuyện bị chi phối bởi tình yêu? Đó chỉ là sự suy đoán cảm tính. Hãy “kiểm tra” khách quan bằng cách trả lời những câu hỏi sau:
Năm nay bạn sẽ có người yêu?
Bài trắc nghiệm này không những đưa ra câu trả lời cho bạn mà còn giúp bạn điều chỉnh chính mình để thay đổi chuyện "tình củm" trong năm mới này. Điều đó phụ thuộc vào bạn thôi. Không có chuyện bạn ngồi chờ rồi bỗng dưng có chàng hoàng tử mang hoa hồng và sôcôla đến đặt lên trái tim bạn đâu nhé! Bạn cũng phải lên "chiến lược cầm cưa" hẳn hoi.
Bạn vô tư đến mức nào?
Bạn có phải là người chủ quan và quá tự tin trong tình cảm khiến người ấy phiền lòng? Hãy cùng làm bài trắc nghiệm sau để đánh giá mức độ “vô tư” của mình nhé!
“Đường tình duyên” ngày Tết
Chuyện tình cảm của bạn trong những ngày Tết sẽ có những biến động gì? Tương lai của bạn sẽ ra sao và suốt năm sẽ có những “cột mốc” nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài trắc nghiệm sau.
V-day có dành cho bạn?
Trả lời những câu hỏi sau đây, bạn sẽ cảm thấy thú vị và bất ngờ trước những dự báo về tình cảm trong tương lai gần của mình. Chọn đáp án đúng nhất, sau đó cộng điểm lại và xem kết quả nhé!
Bạn yêu theo cách nào?
Mỗi chàng trai, cô gái có một cách yêu riêng, người thì nồng nhiệt, người tỏ vẻ lạnh lùng. Bạn chưa rõ cách yêu của mình? Những câu hỏi trắc nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn biết rõ mình là người như thế nào.
Bạn là người nhiệt tình hay lạnh lùng?
Dù nhiệt tình hay lạnh lùng mỗi ngày bạn vẫn phải đối mặt với những thách thức. Quan trọng là bạn biết cách vượt qua chúng bằng thái độ nào?
Bạn thế nào mỗi khi thất bại?
Với bài trắc nghiệm sau đây có thể bạn sẽ tìm thấy những nguyên tắc cần thiết để ứng xử khi thất bại. Biêt đâu sau mỗi thất bại sẽ là một bài học cho sự thành công sau này.
Bạn lạnh lùng kiểu gì?
Tính bạn trầm lặng, ít nói và thường không biểu lộ cảm xúc. Nhưng bạn có biết rằng, “lạnh lùng” cũng có rất nhiều kiểu. Cùng kiểm tra để biết mình thuộc nhóm nào và suy nghĩ của những người xung quanh về bạn. Trong mỗi câu dưới đây, chỉ được chọn một phương án đúng với bạn nhất.
Đoán nội tâm qua nụ cười
Nụ cười mỗi người đều mang một sắc thái tâm lí khác nhau. Trả lời các câu hỏi này bạn sẽ hiểu rõ hơn về chính mình…
Dự báo tình yêu nhờ bạn bè
Hãy nói cho tôi biết cách bạn cư xử với bạn bè, tôi sẽ nói cho bạn biết tình yêu trong tương lai của bạn ra sao. Giữa tình bạn và tình yêu luôn có mối liên hệ nhất định. Và điều này bạn sẽ càng được thấy rõ sau khi làm bài trắc nghiệm sau đây. Thông qua những câu hỏi liên quan đến tình bạn, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về tình yêu của chính mình.
Bạn tài năng hay tài lanh?
Tất cả chúng ta vốn dĩ luôn chất chứa một khả năng tiềm ẩn. Vậy ai cũng là người có tài. Liệu bạn là người có tài năng thật sự hay chỉ là kẻ tài lanh? Thử xem nhé:
Vũ khí bí mật của bạn?
Tất cả các bạn gái đều có vũ khí bí mật. Đó là một điều đặc biệt, cuốn hút các chàng trai. Hãy làm bài trắc nghiệm và tìm ra đâu là vũ khí bí mật của bạn nhé!
Cách yêu
Bạn đang “độc thân vui vẻ” và chưa nghĩ tới việc có người yêu? Vậy thì hãy làm bài trắc nghiệm sau để biết được mình thuộc mẫu người nào khi đang “rung rinh” nhé!
Bạn có … dại yêu?
Một tình yêu thực thụ cũng có nghĩa là bạn vẫn là chính mình và có những sở thích riêng như trước khi quen anh ấy. Hãy cùng làm bài trắc nghiệm này xem thử bạn biết cách bảo vệ “cái tôi” trong mối quan hệ “chúng ta” không nhé!
Trí nhớ của bạn làm việc thế nào?
Ai không muốn có một trí nhớ tốt? "Bí quyết là ở chỗ biết gắn kết việc ghi nhớ với cách tiếp thu của bạn", tiến sĩ John Arden nói. Khám phá bộ não của bạn hoạt động như thế nào và làm cho trí nhớ của bạn tốt hơn. Trí nhớ của bạn làm việc thế nào?
Bí quyết để có một tuần may mắn
Trước tiên hãy vặn ngược đồng hồ để về ngày…
“Yêu nữ” thời trang
Bạn có phải là cơn lốc thời trang, bắt chước tất tần tật xu hướng thời trang hiện đại cho dù chúng kì cục đến thế nào? Hay bạn là người biết cách kết hợp thời trang với phong cách riêng của bạn. Cùng tìm lời giải đáp nhé!
Hắn thích bạn hay cô ấy
Bạn phải lòng hắn và "nỗi đau" là hắn đã có người yêu. Nhưng hình như ... hắn đang âm mưu “hướng mũi tên” về phía bạn... Thử bài trắc nghiệm này để giải mã anh chàng nhé!
Mặc màu gì để bạn may mắn
Chọn tông màu “may mắn” cho mình tức là chọn màu sắc phù hợp với tính cách của bạn, khiến bạn tự tin và thoải mái hơn đấy! Làm trắc nghiệm nào:
Bạn trong mắt con trai
Tâm hồn mỗi người con gái như một phím đàn mang đến từng cung bậc cho con trai cảm nhận. Thử bài trắc nghiệm này để biết bạn là ai trong mắt con trai nhé!
Khám phá bản thân
Tất cả chúng ta đều có một sức mạnh siêu nhiên ẩn chứa đâu đó, chỉ cần bạn nhận ra và phát huy mà thôi. Bài trắc nghiệm này giúp bạn “khai quật” sức mạnh tiềm tàng của mình.
Bạn có xem trọng ngoại hình?
Đứng trước gương, bạn hài lòng hay cảm thấy muốn chạy trốn khỏi cô bé trong gương? Thử bài trắc nghiệm này xem bạn quan tâm ngoại hình của mình đến mức nào nhé!
Bạn có thân thiện ?
Nếu bạn thân thiện với mọi người, bạn sẽ được yêu mến. Hãy thử làm bài trắc nghiệm này xem bạn có phải là cô nàng thân thiện không nhé!
Bạn có khiếu “cưa đổ” Mr.Right?
Cùng làm bài trắc nghiệm sau để xem “tố chất” của bạn có đủ để chinh phục Mr.Right không nhé!
Bạn thực tế hay thực dụng ?
Nhiều người thường nhầm lẫn, cho rằng “mình chỉ thực tế thôi chứ không hề thực dụng đâu!”. Ranh giới giữa hai điều này rất mong manh. Cùng làm bài trắc nghiệm sau để kiểm chứng nhé.
12Trang sau 153050mỗi trang