Đối tượng được ưu tiên, tuyển thẳng khối trường công an 17/03/2014 02:48:14
Học sinh đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia bậc THPT các môn Tin học, tiếng Anh, tiếng Trung là một trong những đối tượng được tuyển thẳng.
 
 
Đối tượng được tuyển thẳng

Học sinh tham gia tập huấn đội tuyển dự thi Olympic khu vực và quốc tế; đoạt giải sáng tạo khoa học kỹ thuật Quốc tế.

Học sinh đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia bậc THPT các môn: Tin học được tuyển thẳng vào ngành công nghệ thông tin của HV An ninh nhân dân; ngành công nghệ thông tin và kỹ thuật điện tử, truyền thông của ĐH Kỹ thuật - Hậu cần CAND; tiếng Anh vào ngành ngôn ngữ Anh của HV An ninh nhân dân và HV Cảnh sát nhân dân; tiếng Trung vào ngành ngôn ngữ Trung Quốc của HV An ninh nhân dân.

Đối tượng ưu tiên xét tuyển 

Học sinh đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia bậc THPT đúng với một trong các môn thuộc khối thi và dự thi đủ số môn quy định theo đề thi chung của Bộ GD-ĐT. Kết quả thi đạt từ mức điểm sàn đại học trở lên, không có môn bị điểm 0.

Đối tượng ưu tiên xét tuyển vào hệ cao đẳng

Học sinh đạt giải khuyến khích trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia bậc THPT đúng với một trong các môn thuộc khối thi, dự thi đại học công an nhân dân đủ số môn quy định theo đề thi chung, kết quả điểm thi đạt từ mức điểm sàn (mức điểm tối thiểu) cao đẳng trở lên, không có môn bị điểm 0.

Điều kiện tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT; đạt yêu cầu sơ tuyển theo quy định của Bộ Công an; có hồ sơ đăng ký tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển gửi về các trường đúng hạn.

Hồ sơ thủ tục, lệ phí đăng ký tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển gồm:

Phiếu đăng ký tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển theo mẫu có xác nhận của Hiệu trưởng trường nơi học sinh tốt nghiệp THPT.

Bản sao hợp lệ giấy chứng nhậ học sinh trong đội tuyển dự thi Olympic khu vực hoặc quốc tế, học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia.

Giấy chứng nhận sơ tuyển (theo mẫu Bộ Công an).

2 ảnh chân dung cỡ 4x6 chụp trong thời gian 3 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ đăng ký tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển (ảnh do công an các địa phương, địa phương trực tiếp chụp).

Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.

Phí đăng ký tuyển thẳng ĐH: 30.000 đồng/hồ sơ.


(Theo: Zingnews)