Thi Đại học đạt 27 điểm được miễn học phí 27/03/2014 14:07:56
Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông sẽ miễn học phí cho thí sinh thi vào trường đạt từ 27 điểm trở lên, bao gồm trúng tuyển nguyện vọng 1 và nguyện vọng bổ sung.

Ngoài ra, thí sinh tham gia đội tuyển Olympic quốc tế; thí sinh đạt giải nhất học sinh giỏi quốc gia đăng ký tuyển thẳng vào Học viện cũng được miễn đóng toàn bộ học phí trong suốt quá trình học tập, được nhận các phần thưởng có giá trị khi nhập học.

Thí sinh dự thi ĐH (ảnh minh họa)

Các thí sinh có kết quả thi tuyển sinh từ 25 - 26,5 điểm và thí sinh được tuyển thẳng vào Học viện sẽ được miễn giảm 50% học phí trong suốt quá trình học tập.

Học viện đồng thời cam kết bố trí việc làm cho các sinh viên trên khi ra trường tại các đơn vị đào tạo, nghiên cứu, sản xuất của Học viện và các đơn vị liên kết với Học viện nếu đạt kết quả học tập loại Giỏi trở lên.

Kỳ tuyển sinh 2014, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông tham gia kỳ thi chung do Bộ GD&ĐT tổ chức; tổ chức thi khối A và A1 cho tất cả các ngành.

Học viện không tổ chức thi khối D1. Thí sinh thi khối D1 của Học viện sẽ đăng ký dự thi nhờ tại các trường có tổ chức thi khối D1 trong cả nước theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Theo tiin.vn