Một cô gái bị đấm vỡ xương mặt vì mặc quần quá ngắn 5cm 19/08/2014 13:43:15

Một phụ nữ bị tấn công vì mặc quần quá ngắn 

Không phải tất cả mọi người đều thích quần ngắn. Alicia Rae Hanson, một phụ nữ 25 tuổi sống tại bang Washington, Mỹ đã bị truy tố vì tội tấn công một phụ nữ khác. Lý do khiến Alicia Rae Hanson hành động như vậy vì cô ta cảm thấy khó chịu trước việc nạn nhân ăn mặc "thiếu vải".

Trong buổi dã ngoại của các nhân viên của công ty Dịch vụ cây xanh thuộc khu vực Snohomish, khi mọi người đang nướng thịt thì Alicia Rae Hanson đã ra gây sự với nạn nhân, là bạn gái của một đồng nghiệp nam trong công ty.

Sau khi nói rằng chiếc quần short short (quần hot pant, hay còn gọi là quần siêu ngắn, quần 5cm) của nạn nhân quá ngắn để dự tiệc BBQ thì Alicia Rae Hanson đã hung hãn lao vào đánh nạn nhân. Đầu tiên, Alicia tung một cú đấm như trời giáng, nhảy lên người cô gái tội nghiệp, đánh tới tấp vào mặt và giằng tóc nạn nhân.

Những người có mặt trong bữa tiệc đã phải tìm mọi cách mới có thể tách được hai người phụ nữ ra. Nạn nhân - cô gái với chiếc quần ngắn chảy máu đầm đìa và một bên mắt bị sưng húp. Cảnh sát cũng cho biết họ tìm thấy một đống tóc vàng trên bàn, là tóc của nạn nhân. Sau khi giám định, nạn nhân còn bị gãy xương ở mặt và bị thương tổn nặng ở một bên mắt.

Alicia Rae Hanson đã tòa án bị buộc tội hành hung ở cấp độ hai.

Rõ ràng, trong mắt một số người thì quần 5cm không hề "ngây thơ, vô tội" như chúng ta thường nghĩ!


Quần 5cm có thể khiến bạn bị tấn công


Theo langnghe.info