Ngày mới 12/12: Kim Ngưu ngại thay đổi 12/12/2014 10:21:07
Dương Cưu (21/3-20/4)

Trong thời gian tới, Dương Cưu sẽ nhận được nhiều trách nhiệm, nghĩa vụ hơn. Bạn có cơ hội để thể hiện khả năng lãnh đạo của mình. Trong công việc, bạn có thể cần dốc hết sức lực và thời gian vào một dự án lớn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Thông thường, Kim Ngưu khá ngại thay đổi. Tuy nhiên, sắp tới, bạn sẽ mạnh dạn với những thử nghiệm mới hơn. Bạn có hứng thú tìm hiểu về lịch sử, triết học và thích đi du lịch.

Kim Ngưu đam mê du lịch.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, không vấn đề rắc rối nào có thể làm Song Tử bối rối. Bạn có khả năng bao quát, phân tích tình hình một cách chuẩn xác. Bạn sẽ có lợi thế trong kiểu trò chuyện cần đấu trí, hoặc đối phương không thực sự thành thật.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải độc thân nên nhận lời nếu bạn bè rủ đi chơi hay dự tiệc. Bạn cần bổ sung nhân tố mới vào cuộc sống của mình càng sớm càng tốt. Trong công việc, bạn ưa thích không gian làm việc riêng tư. Bạn dễ phát huy năng lực nếu được hành động độc lập.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử khó giữ tập trung, nhưng bạn lại không thể tránh khỏi một số công việc giấy tờ cần đến sự tỉ mỉ. Hãy cố gắng hoàn thành thay vì kéo dài thời gian hoặc hoãn sang lúc khác. Hôm nay, tính tình bạn khá mềm mỏng, yếu đuối. Dù bận rộn, bạn vẫn sẵn lòng lắng nghe tâm sự của đồng nghiệp, bạn bè.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, tâm trạng Xử Nữ rất hào hứng, vui vẻ. Bạn thích ở nơi đông vui, nhộn nhịp. Hãy tiếp xúc với những người có tính cách lạc quan. Bạn có thể nổi hứng đi du lịch đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình dễ bị kiểu người hướng ngoại, tự tin thu hút. Bạn cũng rất nổi bật trong đám đông. Đây là thời điểm thuận lợi nếu bạn muốn đi tìm tình yêu. Hãy luôn ăn diện thật chỉn chu trước khi ra ngoài nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp không ngại thử thách, vấn đề hóc búa. Bạn còn rất hứng thú khi cần nghiên cứu, tìm hiểu sâu vấn đề. Nếu bạn có cuộc phỏng vấn việc làm, bạn sẽ thể hiện rất tốt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ kết thúc ngày làm việc cuối tuần một cách tốt đẹp. Bạn luôn gặp thuận lợi, may mắn. Bạn cũng đừng ngại chi tiền, nếu điều đó giúp công việc của bạn tiến triển hơn, như thuê thêm trợ lý hay người giúp việc tại gia.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mọi người rất dễ bị Ma Kết thu hút, dù bạn không cố tình. Đừng ngạc nhiên nếu có nhiều người trồng cây si, hay chen chân để hẹn hò với bạn. Hãy chú trọng hơn vào ngoại hình. Bạn sẽ thấy số tiền đầu tư đó rất hiệu quả đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình rất chân thành, thẳng thắn và hòa đồng. Tuy nhiên, không phải ai cũng cùng chung quan điểm. Bạn nên lưu ý tới ẩn ý mà mọi người muốn nói, đặc biệt trong môi trường công việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư muốn kết thân với những người mà bạn yêu quý. Sự chia sẻ cởi mở, chân thành sẽ giúp bạn ghi điểm. Bạn nên mạnh dạn bộc lộ mơ ước của mình nếu bạn tin tưởng họ. Họ có thể mở ra những lối đi mới cho bạn đấy.
 
nguồn : tiin.vn