Ngày mới 17/11: Nhân Mã rảnh rỗi, Song Tử nản lòng 17/11/2014 10:28:00
ương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu nỗ lực làm hài lòng tất cả mọi người. Nhưng tình hình chỉ tệ hơn nếu bạn gạt bỏ nhu cầu, quyền lợi của bản thân. Các mối quan hệ tình cảm chỉ thực sự phát triển khi bạn sống thật.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ tự nguyện giúp đỡ người khác. Kiếm tiền không phải là mục tiêu cao nhất của bạn. Tuy nhiên, bạn nên biết điểm giới hạn của mình. Hãy cân nhắc kĩ thời gian, sức lực mà bạn có thể hy sinh vì người khác.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có thể nản lòng vì nhiều vấn đề lớn trong cuộc đời chưa xoay chuyển theo hướng bạn mong muốn. Bạn có rất nhiều ý tưởng tốt. Hãy cố gắng động viên bản thân. Dù chán nản hay không, bạn vẫn cần vạch ra kế hoạch cho tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, gia đình là chủ đề quan trọng nhất đối với Cự Giải. Bạn sẽ cần cắt bớt thời gian dành cho các hoạt động khác. Bạn thích ở bên những người mà bạn yêu quý. Bạn sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc.
 
Gia đình là số một đối với Cự Giải.
Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử ước ao có chút thời gian một mình để suy ngẫm về những vấn đề và ngã rẽ quan trọng trong đời. Tuy nhiên, bạn sẽ khó thực hiện được mong muốn vì còn phải đối phó với những rắc rối ở thì hiện tại. Đừng thất vọng nếu cuộc sống chưa thay đổi như bạn kỳ vọng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, bạn sẽ gặp chút trục trặc. Kế hoạch hiện tại cần giảm tốc, nhưng bạn không cần chuyển sang đường khác. Hãy bình tĩnh, tự tin ứng phó với tình huống bất ngờ. Hãy coi cản trở là cơ hội để bạn hoàn thiện kế hoạch hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Trách nhiệm của Thiên Bình chẳng đơn giản, nhẹ nhàng như bạn mong đợi. Đây cũng là tình hình chung của cả tuần mới trước mắt. Đừng tốn sức lực quý giá bằng cách tỏ ra vui vẻ và mỉm cười với người khác. Bạn có thể tùy ý bày tỏ cảm xúc mà mình muốn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là thời điểm khá quan trọng đối với Bò Cạp. Một dự án dài hơi đang dần khép lại. Hoặc một kế hoạch bất ngờ gặp trục trặc và bạn phải tìm ra giải pháp đối phó. Bạn chẳng có thời gian cho những chuyện tán gẫu vô bổ. Lúc này, hành động nhanh chóng là điều bạn cần làm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã không có nhiều thời gian rảnh rỗi dành cho bản thân. Nhưng bạn sẽ vẫn cố xoay sở để được quan tâm tới chính mình. Tốc độ làm việc được đẩy nhanh giúp bạn hoàn thành nhiều nhiệm vụ hơn và được khen thưởng.
Nhân Mã tìm kiếm chút thời gian dành cho chính mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng vội chán nản nếu áp lực công việc tăng cao. Đây là cơ hội tốt để bạn chứng tỏ năng lực với sếp. Hôm nay đánh dấu thành tích hoặc một dự án mới dành cho Ma Kết. Bạn sẽ chẳng có thời gian để thư giãn đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngay cả ý tưởng tuyệt nhất của bạn cũng có thể vấp phải sự phản đối. Nhưng bạn vẫn lập được thành tích nếu bạn đủ kiên trì, sẵn sàng thay đổi tùy tình huống. Nếu bạn cư xử khiêm tốn, bạn sẽ tìm thấy tiếng nói chung với đối phương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư phải đối mặt với một người quyền cao hơn bạn, nhưng lại không ủng hộ ý kiến của bạn. Dù khó khăn này khiến con đường đi tới đích của bạn dài hơn, quá trình đó lại giúp bạn trở nên mạnh mẽ. Đừng than thở về cản trở trên đường. Hãy xắn tay áo lên và hành động nhé.
 
nguồn : tiin.vn