Ngày mới 6/11: Dương Cưu phát tài, Sư Tử tràn đầy tham vọng 06/11/2014 10:24:17
Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu rất có khiếu kiếm tiền. Bạn có nhiều cơ hội để phát tài, hoặc bạn nghĩ ra cách thông minh để tiết kiệm. Bạn sẽ nhận thấy rõ thời cơ thuận lợi đang đứng về phía bạn trong 2 tuần tới. 
Dương Cưu có cơ hội phát tài.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ đón nhận thành tích đền đáp cho công sức bạn đã bỏ ra 6 tháng qua. Bạn cũng có thể mạo hiểm một chút để tái đầu tư sau khi thu lời. Điều này đúng với bạn cả trong công việc lẫn tình yêu.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn cần cân nhắc giữa tự nguyện giúp đỡ người khác và hy sinh lợi ích cá nhân. Trong lúc cố gắng hỗ trợ người bạn yêu quý, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức. Hãy tự vạch ra giới hạn cho bản thân.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải có duyên với hoạt động theo nhóm. Bạn nên chia sẻ mọi việc với người khác. Đừng làm gì một mình nhé. Bạn nên chủ động mở rộng kết nối quan hệ xã hội.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử tràn đầy tham vọng và đứng trước cơ hội để thành công lớn. Bạn có thể bắt đầu nghiêm túc nghĩ tới những mục tiêu quan trọng, vì bạn sẽ quyết tâm theo đuổi chúng. Bạn cũng có thể khởi động dự án kinh doanh riêng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đừng giới hạn bản thân quanh môi trường quen thuộc. Một cơ hội lớn sẽ đến từ nơi bạn không ngờ tới, hoặc thậm chí từ nước ngoài. Trong vòng 2 tuần tới, bạn sẽ gặp lại một người quen cũ. Người này sẽ tác động lớn tới cuộc đời bạn. Nếu bạn sắp đi du lịch, bạn nên chọn điểm đến mới mẻ.

Xử Nữ khám phá thế giới.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình quyết tâm đối diện với một thách thức lớn trong đời. Bạn không cần phải đơn độc chiến đấu đâu. Hãy tìm một người hướng dẫn có kinh nghiệm. Bạn cũng nên vận động nhiều hơn, như đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp sẽ kí kết hợp tác trong công việc, hoặc chinh phục được đối tượng của lòng bạn. Nếu đó là công việc, bạn cần nêu rõ các điều khoản ngay từ đầu. Trong tình yêu, bạn nên mạnh dạn bày tỏ trái tim mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày làm mới bản thân của Nhân Mã. Bạn sẽ tự nguyện từ bỏ những thói quen có hại trong thời gian qua. Hãy chọn món ăn giàu dinh dưỡng, đăng ký lớp học nhảy. Một cơ hội nghề nghiệp tốt sẽ gõ cửa phòng bạn. Bạn cần cập nhật hồ sơ lý lịch ngay nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần trau chuốt hơn trước khi bước ra đường nhé. Bạn sẽ là trung tâm của sự chú ý. Nếu sếp chưa kịp nhận ra tài năng của bạn, bạn có thể mạnh dạn tiến cử mình. Trong tình yêu, bạn cần chủ động.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là ngày để Bảo Bình đổi mới. Bạn có thể muốn thay đổi phong cách phòng ngủ, đổi bạn thuê chung nhà, hoặc thậm chí chuyển nhà. Kế hoạch của bạn sẽ diễn ra trong vòng 2 tuần tới. Bạn cũng có duyên hợp tác với phái nữ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ đảm nhiệm vai trò lớn trong đời sống tập thể, tại cơ quan hoặc trong cộng đồng nơi bạn sống. Bạn cũng có duyên tìm được người bạn cực thân đấy. Nếu bạn định hợp tác với ai, hôm nay là ngày tốt để bạn đi tới kết luận.
 
nguồn : tiin.vn