Ngày mới 2/11: Nhân Mã có chuyện phiền lòng 03/11/2014 09:00:27
Hôm nay, Kim Ngưu bận hơn mong đợi. Song Tử chớ nên kén chọn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu thích hành động theo ý mình, hoặc dành thời gian cho bản thân. Bạn sẽ vấp phải phản đối hoặc thái độ bất bình từ người khác. Bạn nên chọn giải pháp trung hòa. Bạn cần tôn trọng suy nghĩ của cá nhân mình, nhưng bạn cũng không nên mạo hiểm làm sứt mẻ tình cảm nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu ước ao có một ngày nghỉ đúng nghĩa. Nhưng các trách nhiệm sẽ níu chân bạn. Bạn sẽ khó tìm thấy sự bình an trong một ngày rắc rối như hôm nay. Hãy cố gắng tìm kiếm niềm vui từ sự bận rộn.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử không nên quá kén chọn. Nếu chần chừ quá lâu, cơ hội có thể đi qua, hoặc bạn mất cả ngày mà chẳng đạt được gì. Hãy nhanh chóng quyết định và để mọi chuyện còn lại cho số phận.

Cự Giải (22/6-22/7)

Những ý tưởng về tương lai của Cự Giải có phần xa rời thực tế. Tinh thần lạc quan còn khiến bạn cởi mở hơn bình thường. Bạn có thể muốn tâm sự với ai đó, tìm kiếm sự ủng hộ từ họ. Nhưng không ai quyết định thay bạn trong hôm nay đâu.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sự tình không diễn ra theo mong đợi của Sư Tử. Bạn không có nhiều lựa chọn, ngoài chấp nhận và thuận theo tình huống mới. Hãy tận hưởng niềm vui ở hiện tại. Bạn cần giảm kỳ vọng về sự hoàn hảo xuống nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có khả năng thuyết phục tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn không nên phóng đại những gì bạn có thể làm được. Người khác sẽ tin bạn, nhưng vấn đề là bạn khó thực hiện được lời hứa.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình muốn lảng tránh sự đời. Nhưng bạn có thể không được như ý. Một số cuộc hẹn hò là khó tránh khỏi. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn về mặt tinh thần nếu tập thể dục hoặc chơi thể thao.

Vận động nhẹ nhàng giúp Thiên Bình xả stress.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cảm giác như thể mình đang lái xe theo hướng đi lên trên một con dốc đóng băng. Bạn dễ dàng hình dung đường đi, đích đến, nhưng liên tục gặp thử thách cản trở. Đừng cố gắng quá sức. Bạn nên thư giãn, tạm nghỉ và quay lại khi tình hình tốt hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có một chuyện phiền lòng mà bạn không thể lờ đi. Bạn càng đè nén, cảm xúc càng dễ bùng nổ. Hãy hít sâu, tìm kiếm một nơi yên tĩnh để bạn có thể đối diện với vấn đề của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang mơ mộng về những kế hoạch tương lai lớn lao. Nhưng các vấn đề trong thực tại sẽ đưa bạn về với mặt đất. Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để xử lý chúng đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có nhiều hoạt động cùng bạn bè. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quên gia đình của mình. Một vấn đề nhỏ có thể nảy sinh và cần bạn giải quyết đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư dễ dàng mang lại tiếng cười cho mọi người. Bạn sẽ có một chuyến đi chơi xa. Đừng ngại nếu bạn phải đi một mình. Bạn sẽ sớm tìm thấy những người bạn mới thôi.

Song Ngư một mình khám phá.

nguồn : tiin.vn