480 suất học bổng “Cùng em đến trường” 14/08/2013 09:27:25
Sáng ngày 13-8, tại TP Tam Kỳ, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức trao học bổng “Cùng em đến trường” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của bốn tỉnh: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định và Phú Yên.
 
 Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao học bổng cho các học sinh đặc biệt khó khăn ở Quảng Nam.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Doan, Ủy viên TƯ Đảng, Phó Chủ tịch nước đã đến dự.
 
Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước đã trao nguồn kinh phí hỗ trợ cho đại diện bốn tỉnh, gồm 480 suất học bổng, với tổng số tiền 1,520 tỷ đồng. Theo đó, mỗi tỉnh được hỗ trợ 120 suất học bổng, với số tiền 380 triệu đồng.
 
Tại đây, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và các nhà tài trợ đã trực tiếp trao 120 suất học bổng (mỗi suất từ 3-5 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan nhắc nhở các cháu học sinh cần sử dụng đúng mục đích số tiền học bổng được hỗ trợ; tiếp tục vượt qua khó khăn, nỗ lực học tập và giành được kết quả cao hơn nữa nhằm đáp lại lòng mong đợi của cha mẹ, thầy cô và các cấp lãnh đạo. Đồng chí Nguyễn Thị Doan ghi nhận, đánh giá cao đóng góp của các nhà tài trợ và mong các đơn vị tiếp tục đồng hành với Chương trình “Cùng em đến trường” để ngày càng có nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước nhận được học bổng từ chương trình này.
 
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao kinh phí chương trình học bổng cho đại diện các tỉnh.
 
 

Theo: Nhân dân