Ngày hội đọc sách miễn phí 17/08/2012 14:43:21

Chương trình diễn ra từ ngày 16/8 đến ngày 18/8 trong không gian thân thiện với hơn 10.000 đầu sách phong phú các thể loại.

Tốc độ phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật và công nghệ số làm thói quen đọc sách ngày càng mất dần đi. Đặc biệt, đối với giới trẻ, thế hệ đang lớn lên, sẽ ra sao tuỳ thuộc phần lớn vào công tác giáo dục. Trong đó, sách báo luôn đóng vai trò quan trọng.

Trung tâm thương mại Picomal tòa nhà Mipect Tower 229 Tây Sơn, nơi diễn ra ngày hội đọc sách.

Mỗi một câu chuyện, một cuốn sách đều hàm chứa nhiều kiến thức, giá trị nhân văn cần hướng tới. Mỗi cuốn sách ứng dụng những tinh hoa của thế giới để cùng hướng tới việc phát triển bản thân của mỗi con người. Tuy nhiên, một điều đáng báo động là văn hóa đọc đang chưa được xem trọng trong thời đại công nghệ số này.

Thái Hà Books kết hợp cùng Trung tâm thương mại Picomall tổ chức chương trình Ngày hội đọc sách miễn phí kéo dài 3 ngày từ ngày 16/8 đến ngày 18/8. Chương trình diễn ra trong không gian thân thiện, hơn 10 000 đầu sách phong phú các thể loại. Song song với việc đọc sách, bạn có thể tham gia các trò chơi giúp phát triển chỉ số IQ và EQ và các hoạt động sự kiện hữu ích khác. Các đầu sách được trưng bày và bán với giá ưu đãi 10% đến 30% dành cho người tham gia ngày hội và các phần quà khác. Chương trình còn có khu vực trưng bày sách đồng giá với các mức 5.000 đồng, 15.000 đồng, 25.000 đồng.

Một số chương trình giao lưu trong ngày hội xem tại đây

Nguồn: Pico mall