Công Phượng bỏ mạng xã hội, fan tiếc "ngẩn người" 23/12/2014 08:54:51

Nhiều CĐV không khỏi tiếc nuối khi Công Phượng quyết định khoá tài khoản mạng xã hội Instagram.

Sau khi Thái Lan lên ngôi vô địch AFF Cup 2014, tiền đạo Công Phượng của HAGL bất ngờ đưa ra những chia sẻ về sự chuyên nghiệp cũng như lối chơi đẹp của các cầu thủ Thái Lan. Những dòng chia sẻ của Công Phượng đã nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ.

Trước sự quan tâm đặc biệt từ nhiều người, Công Phượng đã quyết định khoá luôn tài khoản mạng xã hội instagram của mình. Theo tiền đạo gốc Nghệ, anh không muốn bị làm phiền nhiều và tập trung tập luyện, thi đấu cho HAGL. Hiện Công Phượng chỉ còn sử dụng các phần mềm nhắn tin để liên lạc với bạn bè và người thân.

Việc Công Phượng quyết định khoa tài khoản mạng xã hội instagram đã khiến nhiều "fan ruột" của cựu thủ quân U19 Việt Nam không khỏi tiếc nuối. Nhiều CĐV, nhất là những fan nữ cho rằng mạng xã hội Instagram là nơi duy nhất họ có thể dõi theo từng bước đi của Công Phượng nhưng giờ thì..."hết hy vọng rồi".

- 1

Chia sẻ của một fan nữ sau khi Công Phượng khoá mạng xã hội instagram

"Ngày nào tôi cũng phải vào instagram không dưới 30 lần để theo dõi những tin tức mới nhất của Công Phượng. Chỉ cần thấy Công Phượng chia sẻ những hình ảnh hay trả lời fan là chúng tôi thấy vui lắm rồi. Chắc hẳn việc sử dụng mạng xã hội mang đến cho Công Phượng nhiều phiền phức nên anh ấy mới quyết định khoá tài khoản.

Nhưng tôi nghĩ đã là người nổi tiếng, Công Phượng nên làm quen dần với điều đó. Giờ Công Phượng như người của công chúng nên việc bị soi mói là điều khó có thể tránh khỏi. Mặt khác, nếu Công Phượng quyết không sử dụng một trang mạng xã hội nào cũng tốt, bởi anh ấy có thể tập trung hơn trong việc tập luyện và thi đấu", một fan nữ chia sẻ với chúng tôi.

Công Phượng từng gây xôn xao dư luận với dòng chia sẻ "Xin đừng so sánh tôi với Messi hay bất kỳ cầu thủ nào khác, hãy gọi tôi là Công Phượng..." trên trang mạng xã hội facebook. Sau đó, tiền đạo này đã phải khoá luôn tài khoản facebook khi bị giả mạo quá nhiều.

Nhiều cầu thủ trong đội hình U19 Việt Nam đã từng gặp khá nhiều rắc rối với mạng xã hội. Trước đó, trung vệ Đông Triều từng đăng tải một bức ảnh lên trang instagram của mình và bị truyền thông "hiểu nhầm" rằng đó là hình ảnh một "hot girl" nào đó đang ngồi lên người của Công Phượng. Sự việc kể trên đã khiến Đông Triều không khỏi bực mình và tạm khoá tài khoản mạng xã hội của mình một thời gian.

Anh Khoa ( Khám phá)