Rơi lệ vì ánh mắt van nài, đau đớn của chú khỉ bị đánh dã man 26/07/2014 10:16:00
- Nhìn nét mặt đau đớn, ánh mắt như đang cầu cứu của chú khỉ khiến cho tất cả những ai trông thấy bức ảnh cũng thương xót.
Tối qua, trên trang cá nhân của nam ca sĩ trẻ Nguyễn Trần Trung Quân - Sao mai điểm hẹn 2012, đã xuất hiện những tấm ảnh khắc hoạ hình ảnh đầy đau đớn của chú khỉ bị nhốt trong chuồng. Qua đó, người xem có thể nhìn thấy rõ vết thương ở bên tay trái của chú khỉ - được cho là bị chém đứt.
Trong chia sẻ của mình, chàng trai Hà thành có ghi: "Có loài nào ác hơn CON NGƯỜI không?
Nhìn bức ảnh này thực sự không biết nói gì hơn ngoài hai từ "thất vọng" . Đời có NHÂN - QUẢ , hành hạ động vật rồi sau này khi chết đi đầu thai kiếp khác có làm động vật cũng sẽ bị hành hạ lại thôi. Sống hãy sống có tâm, có đức. Mọi thứ đều rất công bằng, cứ chờ đấy nhé bọn "máu lạnh"!!!
 
Qua đây, ai cũng có thể nhìn thấy rất rõ vết thương của chú khỉ đầy tội nghiệp này. Ánh mắt van nài, đầy đau đớn hướng ánh mắt ra phía ngoài để tìm kiếm sự cứu giúp như muốn chạm tới tâm gan của mỗi người. Tìm hiểu nguồn gốc của vấn đề, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết: "Vô tình Quân nhìn thấy ở một tài khoản facebook tên là S.T đăng statú với nội dụng "Chết đi, chắc cái tội sủa như chó cả ngày nên ăn phát chém đẫm máu, lũ ngu ngốc vô dụng" … 5' sau thì tài khoản đó đã bị xoá. May mà Quân đã kịp lưu lại 3 bức ảnh này".
Chứng kiến những hình ảnh đáng thương này, rất nhiều người đã tỏ ra bất bình và ngỏ ý muốn giúp đỡ chú khỉ bằng cách hỏi xin về nuôi. Tuy nhiên, mọi nỗ lực về việc cứu giúp chú khi đều đi vào bế tắc khi không một ai có thể tìm ra đường gốc gác chính xác của bức ảnh.
 
 

Không lâu sau khi những hình ảnh này được đăng tải, những người bạn trong giới của Trung Quân như Văn Mai Hương, Đinh Hương, Quốc Thiên cũng đồng loạt chia sẻ với những cảm xúc đầy xót xa.

Theo soha