Thuê khách sạn bảo là nhà, Kenny Sang lại bị ‘lột trần’ gian dối 06/10/2014 11:02:09

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục “vạch trần” những bức ảnh xa hoa giả dối của Kenny Sang.

Sau khi bị báo chí phanh phui sự thật về gia cảnh nghèo khó, bố làm thợ hàn mẹ phụ bán cơm, Kenny Sang lập tức lên tiếng đáp trả dư luận bằng những lời đanh thép và chối bỏ sự thật về ba mẹ ruột của mình. Thậm chí anh chàng còn chụp hình một căn phòng sang trọng và khẳng định là nhà của mình và không quên dọa sẽ thuê luật sư kiện những người tung tin không đúng về gia đình mình.

Tuy nhiên, ngay lập tức, những hình ảnh ‘sang chảnh’ mà Kenny Sang chia sẻ đã bị cư dân mạng lột trần là hình vào khách sạn, thuê phòng chụp ảnh. Điều này đối nghịch hoàn toàn với căn nhà cấp 4, nằm sâu trong xóm nghèo bị báo chí phát hiện trước đây.

Kenny Sang bị vạch trần sự dối trá
Kenny Sang bị vạch trần sự dối trá

Đặc biệt, trước những hành động chối bỏ bố mẹ của Kenny Sang, Nhà thiết kế Franky Nguyễn- bạn gái cũ  đã lên tiếng lột trần bộ mặt gian dối của Kenny Sang. Cô cho biết, thời gian quen với Kenny Sang cả hai phải đi thuê nhà trọ bình dân đề sống và Kenny Sang đi chiếc xe máy bình thường chứ gia đình không phải quý tộc như những gì anh khoe.

Dư luận ném đá không thương tiếc
Dư luận ném đá không thương tiếc

Không đợi lâu, khi bị người thân tố cáo, Kenny Sang đã viết một dòng chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung tố Franky Nguyễn muốn nổi tiếng nên mới ăn theo scandal của anh và đặt điều vu khống. Những phát ngôn của Kenny Sang khiến dư luận cảm thấy vô cùng tức giận và ‘ném đá’ không thương tiếc.

 

Theo Đất Việt