Hương Tràm mặc váy xuyên thấu, lộ nội y phản cảm khi hát bar 27/08/2014 10:45:04

Tối 25/8, xuất hiện trên sân khấu một quán bar tại Hà Nội, Hương Tràm khiến khán giả “nhức mắt” vì trang phục xuyên thấu màu đen, hở toàn bộ lưng và lộ nội y trắng thiếu ý tứ.

Xuất hiện biểu diễn trong một tụ điểm bar âm nhạc dành cho giới trẻ Hà thành, Hương Tràm vẫn gây ấn tượng bằng giọng hát nội lực của mình. Tuy nhiên, điều khiến cô gây chú ý hơn cả, thậm chí làm “nhức mắt” người nhìn là bộ trang phục phản cảm.

Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên mặc váy đen ngắn cũn, có phần cut-out kết hợp voan xuyên thấu ở hai bên hông. Cô gái 19 tuổi còn thiếu ý tứ khi mặc nội y ánh kim, khiến phần trang phục nhạy cảm càng nổi bật khi ánh đèn chiếu vào.

Hương Tràm mặc váy xuyên thấu, lộ nội y phản cảm khi hát bar

Lênh khênh trên đôi giày cao chót vót, Hương Tràm khiến khán giả “đau tim” khi thực hiện những động tác vũ đạo quyến rũ trong bộ đầm ngắn cũn cỡn.
Dù mặc trang phục táo bạo, dễ vướng
Dù mặc trang phục táo bạo, dễ vướng “tai nạn” song Hương Tràm vẫn hát nhảy rất tự tin và “cháy hết mình”.
Hương Tràm mặc váy xuyên thấu, lộ nội y phản cảm khi hát bar

Bộ cánh của Hương Tràm làm “nhức mắt” người xem.

Đây không phải là lần đầu tiên Hương Tràm bị vấp phản ứng vì ăn mặc phản cảm. Gần đây nhất, cô bị chê xuề xoà khi mặc quần ngủ đi tập duyệt cho liveshow của Khắc Việt.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Hương Tràm không chỉ chia sẻ chuyện vừa chia tay bạn trai hot boy ở Hà Nội mà còn lời hứa sẽ khiến mọi người chú ý đến mình nhờ âm nhạc, chứ không phải vì scandal. Tuy nhiên, sau hành động ăn mặc phản cảm này, hình ảnh của cô có phần thêm mất điểm với người hâm mộ.

Thời trang mặc hát quán bar là dạng trang phục thường gây tranh cãi nơi khán giả của giới ca sĩ Việt. Trước Hương Tràm, Thu Minh, Hoàng Thuỳ Linh và nhiều nghệ sĩ khác đã bị khán giả “ném đá” vì mặc quá sexy, phản cảm. Thậm chí, Angela Phương Trinh còn bị cấm diễn 6 tháng vì bộ trang phục “mặc như không” mang phong cách Can Lộ Lộ.

 

Theo vuiviet