- Đoạn clip dài hơn 1 phút này hiện đang gây nên những luồng tranh luận trái chiều trên mạng xã hội.
Có thể nhận thấy trong clip, một nữ khách hàng đang tỏ ra vô cùng tức giận và liên tục mắng chửi nhân viên bán hàng. Nguyên nhân là do nữ nhân viên này đã bán nhầm hàng cho khách, từ nước rửa bình sữa thành nước xả vải.
Mặc dù nhân viên đã xin lỗi và nói sẽ kiểm tra lại, nhưng vị khách vẫn tỏ ra vô cùng nóng giận và đòi mời giám đốc quản lí ra để nói chuyện.
Quá sợ hãi trước phản ứng của khách hàng, nhân viên liên tục xin lỗi và cho biết mình mới đi làm, thậm chí cô gái trẻ này còn quỳ xuống để xin lỗi khách.
Những hành động được quay lại trong clip sau khi được đăng tải đã gây nên những ý kiến tranh luận trái chiều trên mạng xã hội. Đa phần dân mạng đều tỏ ra bức xúc trước phản ứng nóng giận của nữ khách hàng và cho rằng nếu vị khách này bình tĩnh thì mọi chuyện đã có thể giải quyết nhanh chóng.
Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến tỏ ra thông cảm với thái độ của vị khách, bởi nhân viên đã bán hàng nhầm lẫn khá nghiêm trọng, nước rửa bình sữa thành nước xả vải.
Theo soha.vn