Nợ tiền Internet bị bà chủ bắt cởi quần 13/10/2014 10:02:58
Dù chỉ còn mỗi chiếc quần chip trên người song thanh niên này vẫn bị bà chủ bắt "cởi ra". Vụ việc được cho diễn ra ở Huế.

Chỉ vì nợ tiền Internet, thanh niên này bị bà chủ cầm chổi dọa dẫm và bắt cởi hết đồ trên người để trừ nợ.
Nhìn mặt anh chàng nợ tiền lúc đó không còn giọt màu, một số người cảm thấy buồn cười, có người thương cảm cho cậu ta.
Không hiểu anh chàng nợ tiền Internet bao nhiêu lần mà bị bà chủ quán làm nhục giữa chốn đông người như vậy.
Sau đó, một người đàn ông hay nam thanh niên lên tiếng "Cho quần chip đi về". Kết quả, anh chàng lủi thủi đi về với mỗi chiếc quần chip trên người.
Thanh niên nợ tiền Internet bị bà chủ bắt cởi quần.
Clip thanh niên nợ tiền Internet bị bà chủ bắt cởi quần lan truyền nhanh trên Facebook và tạo nên nhiều ý kiến trái chiều.
Bạn Cristi Nam bức xúc với bà chủ quán nên viết: "Đồng tiền quan trọng vậy à? Ăn ở coi như mình làm phúc đi. Nhìn thằng đó cũng đâu đến nỗi trộm cắp hư hỏng. Đồng ý việc như vậy của nó là không được. Là con người với nhau, thêm vài trăm cũng không giúp gia đình giầà lên đâu. Ông trời có mắt cả đấy. Với mấy trăm đó có mua nổi cái danh dự của người ta không? Nhìn bề ngoài với kiểu nói chuyện tôi đã đánh giá được 30% con người bà rồi".
Đồng ý kiến với Cristi Nam, bạn Thu Thảo cho biết: "Người ta thiếu tiền có lỗi thật nhưng tha 1 lần cũng không chết ai. Trời thì mưa to. Khổ. Bà này làm vậy hơi thất đức".
Trong khi bạn Tuấn Anh lại đưa ra ý kiến khác: "Tiền cả đấy. Nó ngồi không mấy ngày ăn uống rồi lúc tính tiền kêu nợ coi có điên không? Trước mình làm quán net gặp nhiều rồi. Riết thế không có gì mà ăn".
 
Nguồn - baomoi