Ngày mới 30/10: Ma Kết mạnh dạn đầu tư 30/10/2014 09:28:48
Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu sẽ nhớ lại một chuyện cũ không mấy vui vẻ. Có thể chuyện chưa thực sự chấm dứt, hoặc bạn không dứt bỏ được hoàn toàn như bạn tưởng. Hãy dũng cảm đối mặt với quá khứ nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu rất bướng bỉnh và hơi bảo thủ. Bạn sẵn sàng tranh cãi để bảo vệ luận điểm riêng. Trước khi bạn khiến đối phương phải đầu hàng, bạn nên dành vài phút để tự ngẫm nghĩ. Có thể bạn sẽ mất nhiều hơn được.

Song Tử (21/5-21/6)

Hãy hình dung bạn là nhà ngoại giao đại tài khi giao tiếp với người khác. Nếu bạn muốn họ đồng ý, bạn cần ăn nói thật ngọt ngào. May mắn là bạn cư xử rất khéo léo trong hôm nay.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, các vì sao sẽ ủng hộ cho mối quan hệ tình cảm đặc biệt của Cự Giải. Hãy tạo cơ hội để thân thiết hơn với người yêu. Nếu hai bạn đang ở giai đoạn tìm hiểu ban đầu, bạn nên mở lòng mình hơn. Cự Giải dành thời gian tìm hiểu người yêu.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nên giảm tốc. Bạn có nhiều việc cần thực hiện, nên bạn có xu hướng vội vàng. Hãy cho mình thời gian để lập kế hoạch, tìm cách san sẻ trách nhiệm. Năng suất của bạn sẽ tốt hơn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có xu hướng nghiêng về những điều ở quá xa tầm tay. Bạn sẽ mong nhớ mối tình cũ, hoặc cố gắng gia nhập một dự án mà không thực sự phù hợp hay chấp nhận bạn. Đừng lãng phí thời gian của mình như vậy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nếu Thiên Bình muốn thắt chặt mối quan hệ với ai, bạn cần đi xa hơn sự quan tâm thông thường. Hãy tìm cách tâm sự và chia sẻ về chuyện riêng tư, gia đình với đối phương. Bạn sẽ hiểu họ hơn và ngược lại. Hôm nay, bạn cũng quan tâm tới ngoại hình. Bạn có thể tiêu một khoản tiền để tân trang lại vẻ ngoài.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp hứng thú với chuyện nhà cửa, nội trợ hơn là chuyện xã hội. Bạn sẵn sàng xắn tay áo để dọn dẹp, sắp xếp lại không gian sống. Nếu ở chung với bạn bè, bạn nên thống nhất các quy tắc chung để ngăn ngừa mâu thuẫn phát sinh. Bò Cạp làm đẹp cho không gian sống.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã luôn cố gắng nói lời dễ nghe để mọi người hài lòng. Tuy nhiên, hôm nay bạn nên ngẫm nghĩ lại. Một số vấn đề nhạy cảm nhưng quan trọng cần được nói ra. Hãy tìm cơ hội để nói thật với họ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết nên đầu tư “tiền tươi thóc thật” để phát triển sự nghiệp. Thay vì hứa hẹn, bạn nên bỏ một khoản tiền để biến kế hoạch thành hiện thực. Nếu mức lương hiện tại không xứng với mồ hôi, công sức của bạn, bạn cần một cuộc hẹn thẳng thắn với sếp.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là ngày chỉ dành cho riêng Bảo Bình. Bạn cũng chẳng nhớ nổi bao lần bạn hành động vì người khác. Bạn cần được tận hưởng cuộc sống, thay vì làm việc đến kiệt sức. Bạn có thể thuê người giúp việc, hoặc trợ lý, để bạn có nhiều thời gian rảnh cho bản thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư thích giữ bí mật trong lòng thay vì nói ra. Nhưng có lẽ bạn cũng không nên để điều đó tra tấn bạn thêm nữa. Hãy tâm sự với một người mà bạn tin tưởng. Hôm nay, sự chân thật cũng sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn mọi biện pháp vòng vo khác.
 
nguon : tiin.vn