Xót xa cụ bà hơn 80 tuổi vẫn một mình bán hàng nuôi con 25/06/2014 13:44:47

Hình ảnh về một cụ bà tóc đã bạc phơ vẫn cặm cụi bán hàng bên hè phố đã khiến cho rất nhiều dân mạng cảm thấy xót xa.

    Mới đây, trên mạng xã hội đã bàn tán rất nhiều về đoạn status liên quan đến cụ bà bán hàng rong tại Sài Gòn. Câu chuyện đó được chia sẻ trên trang cá nhân của người dùng có nickname G.C và mau chóng được lan tỏa rất nhanh.

    Đoạn status đã nêu bật được hình ảnh của một cụ bà được cho là đã hơn 80 tuổi, tóc đã bạc phơ, thân thể gầy gò bán bún thịt nướng trong một con hẻm nhỏ trên đường Lê Hồng Phong.

    Q.C chia sẻ: "Vô tình mình được giới thiệu một chỗ bán Bún thịt nướng rất độc đáo. Một cụ già hơn 80 tuổi đứng bán...

    Lúc đầu mình cũng không tin là một cụ bà hơn 80 tuổi còn có đủ sức khỏe để bán. Nhưng khi đến, tận mắt chứng kiến thì đúng là một cụ bà tóc bạc trắng, một bên tai bị lãng, nhưng tay chân còn thoăn thoắt hoạt động. Một điều làm mình lấy thương cụ là có thể cụ đã già và xe bán bún của cụ khá nhỏ cũng không có treo bảng hiệu gì vì thế mà cụ bán cũng không đắt lắm nên khi có khách cụ rất mừng, chân tay làm lia lịa trông rất tội cụ...

    Theo mình được biết thì Cụ bà hơn 80 tuổi, tóc bạc phơ nhưng vẫn phải đứng bán như vậy là để nuôi một cô con gái. Cuộc đời bà cũng gian truân lắm, trẻ chẳng đc hưởng phước, đến già vẫn phải lao động kiếm sống. 

    Cụ bán khoảng từ 5h chiều cho đến tối, chỗ cụ bán là ngay đầu Hẻm 589 Lê Hồng Phong, P10, Q10, Tp.HCM (đoạn giữa đường 3/2 & vòng xoay Ngã 7 Lý Thái Tổ). Các bạn để ý & chịu khó tìm chút nha!

    Mình chia sẻ để mong mọi người đến ủng hộ và giúp đỡ cụ! Thanks"

     

    Đến lúc này, câu chuyện đã thu hút được 4.000 lượt chia sẻ và 8.000 lượt like từ phía dân mạng. Cùng với đó là trăm comment của các bạn trẻ rủ nhau qua quán để ăn ủng hộ cho bà cụ.

     

     

    Theo soha.vn