Xôn xao thông tin "Nữ thần bóng chuyền" đến VN 21/10/2014 15:34:28

VĐV bóng chuyền đang làm "điên đảo" châu Á, Altynbekova Sabina sẽ đến VN vào cuối tháng 10.

Đây là thông tin được một nhân vật làm trong ngành giải trí ở Thành phố Hồ Chí Minh tiết lộ nhưng từ chối cung cấp thêm các chi tiết khác. Tuy vậy, nhiều người thạo tin nói rằng việc Sabina đến Việt Nam là hoàn toàn chính xác. Và cô được mời sang để thực hiện hợp hợp đồng quay MV cho một nam ca sĩ Hà Nội.

- 1

Với nhan sắc xinh đẹp hiếm có trong làng thể thao, Sabina Altynbekova đang trở thành 1 trong những cô gái được quan tâm nhiều nhất trên cộng đồng mạng thời gian qua.

- 2

Sabina Altynbekova sở hữu chiều cao 1m82, nhan sắc của cô được ví như những Hoa hậu và người mẫu nổi tiếng.

Sabina trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng châu Á khi những hình ảnh của cô gái sinh năm 1996 này được đăng tải trên một trang web nổi tiếng dành cho giới trẻ. Vẻ đẹp đậm chất Á Đông, hút hồn người đối diện với nét thanh tú không kém một người mẫu, hoa hậu nào của Altynbekova Sabina khiến cô được người hâm mộ ưu ái đặt biệt danh "nữ thần bóng chuyền".

Sabina sở hữu chiều cao 1m82 và từng được mời làm người mẫu ảnh nhiều các tạp chí.Dù chỉ cùng đội tuyển bóng chuyền quốc gia Kazakhstan kết thúc ở vị trí thứ 7 chung cuộc ở sân chơi châu lục, nhưng tên tuổi của Sabian Altynbekova vẫn ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết trên các diễn đàn dành cho giới trẻ. Trang fanpage của Sabina hiện tại đã thu hút đến hàng trăm ngàn lượt theo dõi và bình luận.

- 3

Nhan sắc thiên thần ở tuổi 18 của "nữ thần bóng chuyền".

- 4

Thông tin cô nàng đến Việt Nam đang rất được các đấng mày râu Việt Nam chờ đợi.

Sự có mặt của Sabina tại Việt Nam sắp tới sẽ khiến khán giả trẻ tuổi, đặc biệt là cánh nam giới rất trông đợi.

- 5

Theo thống kê, trên facebook đã xuất hiện hàng chục fanpage của VĐV này trong đó có những trang số lượt "like" đã lên tới hơn 100.000. Chưa dừng lại ở đó, trang Instagram cá nhân của Sabina, lượng người theo dõi cũng tăng lên rất nhanh khi lúc này con số đã là xấp xỉ 230.000 và dự kiến sẽ còn tăng cao trong thời gian tới.

- 6

 

Khải Anh ( Khám phá)