Bé 4 tuổi suýt chết đói vì cha mẹ mải “yêu đương” 29/10/2014 09:47:27

Cậu bé 4 tuổi chỉ nặng 8,3kg do mẹ nhốt trong phòng lâu ngày vì bận “mây mưa” với bố được giải cứu kịp thời.

Một cặp vợ chồng ở Adelaide, miền Nam nước Úc đang hầu toà và sẽ chịu kết án vào tháng 12 tới đây sau khi cảnh sát phát hiện cặp đôi này đã nhốt con trai mình trong phòng ngủ suốt 12 ngày và chỉ đút thức ăn vào qua khe cửa.

Người mẹ của cậu bé, một  phụ nữ 24 tuổi và cha, 28 tuổi đã thừa nhận rằng họ quá bận rộn với việc quan hệ tình dục nên không có thời gian chăm sóc con được đầy đủ.

Tôi đã sai lầm. Tôi biết tôi không nên đặt người đàn ông của mình quan trọng hơn con trai. Tôi đã quá mê muội”, người mẹ cho biết.

Bé 4 tuổi suýt chết đói vì cha mẹ mải “yêu đương” - 1
Hiện trường căn phòng của cậu bé khi cảnh sát có mặt.

Bé 4 tuổi suýt chết đói vì cha mẹ mải “yêu đương” - 2
Trong lúc để con gần chết đói trong phòng, bà mẹ trẻ 24 tuổi vẫn chụp ảnh bữa ăn mình vừa nấu để đăng trên facebook.

Khi cảnh sát ập đến để giải thoát cậu bé vào tháng 10 năm ngoái, cậu bé 4 tuổi (yêu cầu giấu tên) chỉ nặng 8,3kg và sống trong một căn phòng ngập tràn bỉm, rác, đồ chơi và quần áo vung vãi. Hàng ngày, cậu bé chỉ được đưa thức ăn qua một khe cửa nhỏ dành cho động vật chui qua.

Trước toà, cha cậu bé phân trần “Chúng tôi cho thằng bé ăn ‘khá nhiều’ bằng cách mở tấm cửa nhỏ và đưa thức ăn vào. Cho đến thời điểm hiện tại như tôi thấy thằng bé vẫn hạnh phúc và vui vẻ”.

Vậy nhưng trái ngược với bố mẹ, cậu bé cho biết mình không hề biết tới khái niệm đi chơi, cậu bé phải ở trong nhà suốt 6 tháng và cứ mỗi ngày tỉnh dậy lại nằm trên giường chờ người vào phòng.

Bé 4 tuổi suýt chết đói vì cha mẹ mải “yêu đương” - 3
Giấc vệ sinh và rác ngập kín toilet

Bé 4 tuổi suýt chết đói vì cha mẹ mải “yêu đương” - 4
Phòng ngủ cũng cực kỳ bừa bộn và dường như chỉ còn mỗi chiếc giường là có thể đặt người được.

Gần một năm sau khi được giải cứu, cậu bé hiện đang ở trong nhà chăm sóc trẻ em đặc biệt. Tuy nhiên, cậu bé vẫn có thói quan giấu thức ăn trong túi, ghét bị đóng cửa, răng hư hỏng nặng và hạn chế các kỹ năng ngôn ngữ cũng như tự đi vệ sinh.

Cuối năm nay, cặp vợ chồng này sẽ chính thức bị kết tội. Vụ việc đã khiến nhiều người dân ở Úc phẫn nộ.

Theo Diệu Linh (dailymail) (khám phá)