Muốn hết yếu sinh lý, đàn ông phải kiêng thực phẩm này 07/10/2014 09:25:27

Khi lựa chọn thực phẩm cho các đấng mày râu, các chị em nên chú ý loại bỏ những thực phẩm sau ra khỏi thực đơn. (Huyền Trang TH)

Rau răm: Nam giới ăn nhiều rau răm sẽ khiến yếu sinh lý, giảm thèm muốn tình dục, kém cường dương, tráng khí, đàn bà ăn nhiều tăng nguy cơ bị sẩy thai, rong huyết trong thời gian hành kinh.

Bia rượu: Thói quen uống nhiều bia rượu có tác hại làm giảm chất lượng và sức sống của tinh trùng, nguy cơ vô cơ và gây nhiều căn bệnh khác cho ‘cậu bé’.

Sữa đậu nành: Sữa đậu nành có tác dụng tăng lượng estrogen cho nữ, đồng thời làm mất thăng bằng hormone giới tính nam, dẫn tới làm suy giảm sinh lý dục tình ở nam giới và cũng có nguy cơ làm giảm đi số lượng tinh trùng. Nam giới nên hạn chế việc uống sữa đậu nành nhé!

Bột mì: Lúa mì sau khi chế biến thành bột thì lượng kẽm cũng bị mất mát lớn. Thường xuyên tiêu thụ những sản phẩm bột trắng tinh chế sẽ làm suy yếu khả năng sinh sản nam giới, dẫn đến tắc nghẽn động mạch, đau tim và tăng nguy cơ bất lực.

Pho mát: Pho mát không chỉ chứa lượng lớn acid béo bão hòa mà còn có nhiều chất béo khác cực kỳ có hại cho động mạch của con người và thậm chí ảnh hưởng đến ham muốn tình dục. Mối nguy hiểm sức khỏe mà pho mát gây ra tương đương với mối nguy hại bởi chất béo.

Muối: Các nghiên cứu y khoa đã chỉ ra rằng áp lực máu cao, bất lực và testosterone thấp có một mối quan hệ chặt chẽ với nhau. Quá nhiều muối có thể làm mất ham muốn tình dục của nam giới!

Thực phẩm đóng hộp: Hầu hết các loại thực phẩm đóng hộp có chứa một lượng lớn natri nhưng vi lượng kali rất thấp. Khi ăn đồ hộp thường xuyên có thể dẫn đến giảm lưu lượng máu đến các bộ phận của cơ thể, trong đó có bộ phận sinh dục của bạn. Điều này sẽ làm giảm chất lượng trong ‘chuyện ấy’.

Cà phê: Dư thừa cà phê trong cơ thể có thể gây hại cho tuyến thượng thận của bạn. Khi chức năng của các tuyến giảm, nó có thể dẫn đến giảm nhu cầu tình dục và mất cân bằng hormone tuyến giáp.

Thịt mỡ: Thịt mỡ khiến đàn ông trở nên… bất lực. Chất béo bão hòa và cholesterol khiến các mạch máu, bao gồm mạch máu dẫn máu đến cơ quan sinh dục hẹp lại. Trong khi đó, nếu không được cung cấp đủ lượng máu khi ‘yêu’, ‘cậu nhỏ’ sẽ rất khó lên đỉnh.

Món rán: Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) nhận định, chất béo chuyển hóa có thể tăng cholesterol xấu trong cơ thể, tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Ngoài ra, chất béo chuyển hóa còn giảm hormone nam, tác động tiêu cực đến quá trình sản xuất tinh trùng.

Nước ngọt: Những nghiên cứu gần đây của các tổ chức sức khỏe cho biết việc sử dụng nước ngọt thường xuyên có thể gây ra bệnh trầm cảm. Nó cũng là thực phẩm tồi tệ nhất gây ra rối loạn chức năng ‘yêu’, ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn.

Dầu ăn: Các loại dầu thực vật và dầu canola sẽ không tốt cho những cặp vợ chồng đang mong muốn có con. Chúng tạo ra các gốc tự do trong cơ thể, gây ảnh hưởng xấu đến hệ thống sinh sản và làm giảm khả năng thụ thai. Bạn cũng nên tránh các loại dầu như dầu dừa và dầu oliu.

Theo vuiviet