Cô gái hóa mỹ nhân cổ trang sau 28 lần phẫu thuật 29/01/2015 14:23:46

Sau khi phẫu thuật, Mi Eul có sống mũi cao thanh tú, đôi mắt to, tròn như búp bê.

Cùng với sự phát triển của ngành công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, những kỳ tích dao kéo cũng xuất hiện với tần suất chóng mặt. Một trong những quốc gia nổi tiếng nhất với các câu chuyện thẩm mỹ tương tự là Hàn Quốc. Mi Eul, một người mẫu trẻ ở thủ đô Seoul là một trong số đó. Cô được biết đến sau khi công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ trên sóng truyền hình.

 Cô gái hóa mỹ nhân cổ trang sau 28 lần phẫu thuật - 1
Mi Eul công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ trên sóng truyền hình.

Để trở nên nổi tiếng, Mi Eul đã quyết định xuất hiện trên chương trình Virus Người sao Hỏa – một show thực tế về giải trí chuyên “cóp nhặt” những câu chuyện kỳ lạ có thật. Tại đây, cô đã gây sốc cho khán giả khi thừa nhận từng trải qua tới 28 ca “dao kéo”, bao gồm: làm môi, mũi, nâng ngực, gọt cằm, chỉnh nha và quá trình này bắt đầu từ khi Mi Eul học trung học.

Kết quả của những ca phẫu thuật thẩm mỹ khá mỹ mãn. Khi Mi Eul góp mặt tại show truyền hình trong bộ Hanbok và kiểu làm tóc truyền thống của thiếu nữ Hàn thời xưa, không ít người ca ngợi cô là mỹ nữ cổ trang, xinh như diễn viên Hàn Quốc. Cô có làn da trắng mịn màng, chiếc mũi thon gọn và đôi mắt to tròn như búp bê.

 Cô gái hóa mỹ nhân cổ trang sau 28 lần phẫu thuật - 2
Mi Eul bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ từ khi còn học trung học.
 Cô gái hóa mỹ nhân cổ trang sau 28 lần phẫu thuật - 3
Vẻ đẹp như mỹ nữ cổ trang của cô sau 28 ca "dao kéo"

Dù đã rất đẹp nhưng Mi Eul vẫn chưa có ý định dừng lại mà khẳng định sẽ tiếp tục “nâng cấp” bản thân. Hình ảnh mới của Mi Eul lập tức chia dư luận làm 2 luồng trái chiều. Rất nhiều người cho rằng cô có dấu hiệu “cuồng dao kéo” và thấy Mi Eul trông rất giả và đáng sợ. Những người này cũng cảm thấy tiêc cho Mi Eul vì trong những bức ảnh trước “dao kéo” cô cũng đã khá ưa nhìn.

Trong khi đó, một số khác lại ca ngợi Mi Eul rất xinh đẹp, sành điệu, xứng đáng là một quý cô của Gangnam (khu phố thời trang nổi tiếng ở Seul). Thậm chí, cô còn trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều họa sĩ vẽ truyện tranh ở xứ Hàn.

 Cô gái hóa mỹ nhân cổ trang sau 28 lần phẫu thuật - 4
 Cô gái hóa mỹ nhân cổ trang sau 28 lần phẫu thuật - 5
Sau khi thẩm mỹ, khuôn mặt cô trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều họa sĩ vẽ truyện tranh.
 Cô gái hóa mỹ nhân cổ trang sau 28 lần phẫu thuật - 6
 Cô gái hóa mỹ nhân cổ trang sau 28 lần phẫu thuật - 7
Hình ảnh mô phỏng Mi Eul mặc trang phục cổ trang, đeo túi xách sành điệu được đăng tải trên nhiều diễn đàn ở Hàn Quốc.

Theo Thanh Trúc (Tist / Danviet.vn)